💜👽ĐÊM TÂN HÔN🐰💜

749 44 8
                                    

Truyện có BAD WORDS ai không thích vui lòng CLICKBACK!!!
++++++++++++++++++++++++

Hôm nay là ngày cưới của Kim Taehyung và Jeon Jungkook. Cả hai nhà đều chúc cho hai đứa trẻ này sống hạnh phúc đến răng long đầu bạc và đẻ thật nhiều cháu để ông bà đây ẵm a. Hai đứa trẻ nghe xong lời chúc thì chỉ biết cười ngượng vì vế sau thôi. Đám cưới hôm nay diễn ra rất suôn sẻ.

___________Đêm đó___________

JK: A~~ Mệt quá đi mất.

TH: Em mệt sao? *choàng tay ôm người Jungkook từ phía sau*

JK: A *giật mình* à vâng. Anh tắm xong rồi sao?!

Jungkook xoay người lại ôm anh rồi hít mùi hương từ người anh. Sau mỗi lần tắm anh rất thơm, mùi hương hoa hồng của sữa tắm hoà quyện với mùi hương nam tính toả ra từ dầu gội hoá ra lại hợp đến bất ngờ.

TH: Được rồi Kookie à. Hít hà thế đủ rồi, chúng ta cũng nên bắt đầu rồi chứ nhỉ?! - Taehyung cuối xuống phả hơi vào tai cậu nói.

Jungkook ngạc nhiên vì anh bỗng nhiên vừa nói lại nắm lấy hai tay cậu rồi đè xuống giường. Vẫn chưa hoàn hồn sau cú ngã "êm ái", cậu lại bị anh tấn công bởi nụ hôn bất ngờ.

Taehyung áp môi lên môi cậu, anh hôn một cách mạnh bạo. Taehyung dùng răng cắn môi dưới của cậu khiến nó có phần chảy máu. Điều đó càng làm đôi môi màu cherry của cậu càng thêm câu dẫn anh hơn. Do cơ thể Jungkook quá nhạy cảm nên chỉ vừa bị anh hôn một cái mà đỏ lên vì ngượng rồi, miệng cậu mấp máy:

JK: Heol...đừng mà...để...để...em thở đã...

TH: Không được, anh đã chờ ngày này 5 năm rồi. Em có biết 5 năm chúng ta yêu nhau anh đã phải khổ sở nhịn như thế nào không /_\?! Nếu như bây giờ chậm hơn nữa thì anh sẽ mất kiểm soát và bảo bối của anh sẽ bị đau đó.

JK: Gì...gì cơ...được rồi nhưng tại sao em lại nằm dưới chứ.

Nói xong Jungkook ngồi dậy rồi vòng tay ôm lấy Taehyung và xoay người anh đặt xuống giường.

JK: Em phải nằm trên chứ, em đô con hơn anh mà.

Jungkook nhẹ nhàng cuối người xuống hôn anh. Môi cậu vẫn luôn ngọt như vậy, vẫn luôn khiến anh say mê mỗi lần hôn. Hai người đưa lưỡi ra trêu đùa với nhau. Lưỡi họ cuốn vào nhau, khiêu khích nhau, không ai nhường ai khiến cho dịch vị chảy một ít ra khoé môi cả hai.

Cuối cùng, Jungkook là người dừng trước. Cậu chuyển sang tai anh, liếm nhẹ rồi cắn vào chỗ đeo khuyên. Thật đúng là cố tình khiêu khích anh, trong khi mình luôn miệng nói rằng mình chưa sẵn sàng. Cậu biết nơi anh nhạy cảm nhất ngoại trừ cái "thứ" kia thì chính là nơi này. Mọi lần chỉ cần cậu dùng tay khều tai anh thì anh lại rùng mình lên, bây giờ lại dùng cả lưỡi như thế này thì cậu chắc chắn rằng mình có thể đạt được khoái cảm vô hạn.

Lưỡi cậu lại rê một đường xuống xương quai xanh của anh khiến anh có phần thở dốc. Vừa gặm nhấm phần xương gợi cảm tay cậu vừa cởi bỏ từng lớp quần áo của anh và mình. Từ áo thun trắng đến chiếc quần đùi và cuối cùng là...quần lót (:'>)

[VKook(BTS)]-[Oneshot+H]: Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now