Hello guys, so this is my first time to write a story, sorry po kung merong mga typo error, wrong grammar, etc.
At sorry din po kung magiging mabagal ako mag update.. Basta alam ko naman pong alam nyo na "Patience is a Virtue" So This story is all about mystery.......
Kung saan may darating na malaking problema sa mag babarkada ....
isang malaking tanong ang gugulo sa kanilang isipanTanong na magsisilbing malaking lamat sa mag kakaibigan,
Dito rin susubukin ng tadhana kung gaano katibay ang kanilang pag sasamahan,,,
Ikaw? Handa kana ba? Handa ka bang sumama at maging parte ng kanilang samahan? Kung Oo mag handa ka!
Characters:
MCcins Rhoze Nerissa Vasquez- Boyish pero maganda naman pero ewan mas masaya sya sa way ng pagiging siga siga. Cute size at eto talaga yung tamang description for her "lapitin ng disgrasya"
Kendy Mint Fortin- Best friend ni Isah, Matakaw payat naman, mahilig sa candy,, halata naman siguro sa name nya.
Jomarie Marx Delavin- Rich kid, matalino, medyo weird pero cute "daw" mabait sya, at sya lang naman ang mastagang manliligaw ni Isah.
Evans Earl Fernandez- Matangkad, easy go lucky, pero matalino din, may pagka bastos lang, pag usapang porn naku diyan sya magaling.
Khyllie Vii Pedilla- Number one fun ni Daniel Padilla, asawa nya daw ito pero sad mag katunog lang last name nila. Kalog na kaibigan..
Mac Dave Alonza- Instant kambal ni Isah dahil sa first name nila, shy type na tao pero tore sa tangkad....
Jhane Czari Brougham- Chubby, pero sporty source ng pag kain ng tropa.
Rick Romiant Creed- Matalino pero babaero, boy best friend ni Isah, merong lihim na pag tingin sa kanya. Mag pinsan sila ni Jm which is manliligaw ni Isah..
So guys lets start
hope you guys read it' labyah-Roa
YOU ARE READING
The Camp
Mystery / ThrillerMag babarkadang mag kakaroon ng malaking problema, mga suriranin, ....at dito masusukat ang kanilang malasakit sa isat isa, tibay ng kanilang pag sasamahan tiwala at pag mamahalan. Halina't samahan natin sila sa magulo at masilimuot na kanilang pa...