Nằm vùng mẹ kế phúc hắc con 4 - Hoàn

4.4K 42 15
                                    

140, ban đêm lẻn vào kế hoạch ( nhị )

Tô Tiểu Mạt nhớ tới lần trước Trử Uyển liền là như thế này đưa hắn cột vào trên giường, nàng đau lòng đã lâu, nhưng là, hiện tại, bị đã biết dạng cột lấy Trử Dã, mặt mày gian như trước là như vậy tao nhã thần sắc, sóng vai tóc dài rối tung ở màu trắng giường lớn thượng, trên người mặc là màu trắng áo ngủ, lõa lồ ở bên ngoài màu da, ở dưới ánh trăng lộ ra mê người sáng bóng.

Nàng bán ngồi ở hắn trên người, thân thủ, đem một bên đèn bàn mở ra, nhu sắc chùm tia sáng đánh vào bọn họ hai người trên mặt, Tô Tiểu Mạt nõn nà da thịt thượng đã muốn độ thượng một tầng hồng nhạt, nàng xem hắn, "Ngươi hiện tại thấy là ai?"

"Tô Tiểu Mạt." Trử Dã tận lực áp lực nội tâm khát vọng, nhìn chính mình cứ như vậy bị hắn cột vào trên giường, nhưng không có một tia tức giận cùng giãy dụa, ngược lại sinh ra rất nhiều chờ mong.

Tô Tiểu Mạt cúi đầu, đầu lưỡi lướt qua hắn bên phải vành tai, mị hoặc đến cực điểm thanh âm vang lên, "Ta là ai?"

"Của ta nữ nhân." Trử Dã nhịn không được thể xác và tinh thần run lên, khàn khàn trong thanh âm rõ ràng có vài phần run run.

"Còn có đâu?" Tô Tiểu Mạt ngay sau đó lại hỏi.

"Ta yêu nhất nhân." Trử Dã nâng mâu, cùng nàng bốn mắt nhìn nhau, "Tiểu Mạt, ta yêu ngươi."

"Ngươi là của ta ai?" Tô Tiểu Mạt thản nhiên cười, ái muội không rõ phòng nội, hỗn loạn khác thường tình tố, mà của nàng tươi cười giống như là trên đời này tinh thuần nhất giọt nước mưa tích lạc ở trong lòng hắn, làm cho hắn trong khoảnh khắc mất đi lý trí.

"Ta là của ngươi nam nhân." Mặc dù là lại trầm ổn nhân, nhìn đến như thế kiều diễm hình ảnh, cũng sẽ kích thích kia trong lòng sớm yên lặng tiếng lòng, hắn giờ phút này muốn đem nàng ôm vào lòng, đặt ở dưới thân, tận tình đòi lấy của nàng tốt đẹp, nề hà, giờ phút này, chỉ có thể như vậy tứ chi bị trói, hai mắt sương mù nhìn chằm chằm nàng.

Tô Tiểu Mạt phi thường vừa lòng Trử Dã trả lời, này nam nhân, mặc kệ ở gì thời điểm, cũng không hội biểu lộ ra chính mình cảm xúc, hắn cho tới bây giờ liền là như thế này thong dong bình tĩnh, đi lại tao nhã, nhưng là, hắn hiện tại, trắng nõn trên mặt độ thượng một tầng đạm hồng nhạt, có vẻ càng thêm lưu tinh minh diễm.

"Thực ngoan." Tô Tiểu Mạt cúi đầu, hàm trụ hắn ướt át bạc môi, nhợt nhạt hôn, miêu tả hắn môi hình, loại này ôn ôn nhu 糥 cảm giác, không thể nghi ngờ là khơi dậy Trử Dã nội tâm chôn sâu đã lâu cuồng nhiệt, hắn bức thiết cần một cái đột phá khẩu, muốn phóng thích chính mình nội tâm tích tụ đã lâu luống cuống, nhưng là, lại chỉ có thể bị bắt ngoan ngoãn nằm trên mặt đất, cảm thụ được nàng gây cho hắn xâm nhập cốt tủy ngọt ngào.

Trử Dã có chút sốt ruột, lần đầu tiên, như vậy mất đi lý trí, muốn liều mạng giãy sở hữu thoải mái, tận tình đòi lấy của nàng mềm mại, nhưng là, giờ phút này nhưng không có được đến chút thỏa mãn.

Tô Tiểu Mạt hai tay xanh tại hắn bên tai, đầu lưỡi vẽ bề ngoài hắn môi hình, chậm rãi trượt xuống dưới đi, một đường xuống phía dưới, khẽ cắn kia mê người da thịt, lưu lại một cái nho nhỏ dấu vết, giống như là ở trắng như tuyết tuyết trắng thượng họa thượng một bộ tuyết trắng hồng mai đồ.

Nằm vùng mẹ kế phúc hắc con - Nịnh Mông Tiếu (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ