Chapter 1 ♥ Sabrina Kim Lee

13 1 0
                                    

Inside of Her

Akala ko pagnagmahal ako puro saya lang ang mararamdaman ko.

Pero bakit ganun sa isang iglap lang naglaho lahat ng masasayang araw namin.

Bigla nalang siyang umalis at iniwan ako nang hindi ko alam ang dahilan.

Sobrang sakit nang ginawa nya sa akin. Pero bakit mahal na mahal ko padin siya.

At dahil din sa kanya natakot na akong sumubot sa isang relasyon ulit.

Hanggang sa dumating siya. Kaya kubang mahalin siya?

Kahit na may takot parin ako dito sa puso ko.

Takot na magmahal pa ulit nang isang lalaki.

 -----------> Sabrina Kim sa side

"I don't want to go anywhere."

"Ano bayan ilang taon kanang nagkakaganyan! Hindi ka paba nagsasawa sa ganyan mong routin?" nakasimangot na sabi sakin ni Jhen2

"Jhen diko alam sawa nadin ako na ganito ako. Ayoko na nga siyang isipin ee. Sobrang sakin lalo." At umiyak na ako, nilapitan naman ako ni jhen2 at niyakap.

"Kim move on. It's been 2years all ready. Alam kong pagod kana. Kaya hayaan mong sumaya kana ulit. At wag munang isipin yung gagong yun. Kase hindi naman siya worth it para sa pagmamahal mo." sabi niya sakin habang yakap yakap niya ako.

"Thankyou Jhen . Thankyou kase lagi kang nandian para sakin. Nung iwan nya ako." Umiiyak paring sabi ko.

"Mahal kita ee. Wala ka dapat ikathankyou kase willing akong maging sandalan mo. Diba bestfriends tayo since then? We know each other already. Very well right. Kaya wag monang iiyakan ang mokong na yun kundi uupakan na talaga kita gaga ka." napatawa naman ako sa kanya. Lahat kaya nyang gawin para sa akin. I'm blessed because of her.

"Thankyou Jhen" i smile

"You Ok?" she ask

"Yes very well. Thankyou"

"Always welcome" and we both smile maya maya nag-aya na sya dun sa sinasabi niyang bar but hindi ako pumayag.

"Ayaw mo talaga?" she ask

"Yes, saka may pasok pa bukas noh. Kaya wag kana rin magbar gaga."

"Tsk I don't care hahahaha. Sige dina kita kukulitin. Sige matulog kana byebye. Seeyou tommorrow muaahhh :*" 

"Take care loveyoulots hahahha sige pasaway ka talaga. Umuwi ka nalang nang maaga Jhen ha. Byebye :* " then she walk away. In my room.

Nung maiwan na ako dito sa room ko. Inisip ko nalang na wala rin kwenta kung siya parin iisipin ko. Kase hindi na siya babalik.

"From now on hindi na kita iisipin." I said to my self

Then biglang nagflashback lahat nang nagyari 2years ago. At bigla nalang ako napaiyak nang sobra. Dahil sa mga naalala ko. Hindi ko nalang namalayan na nakatulog na pala ako sa kakaiyak ko

ZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz.

------------------------------------------------------------------------------

End of Chapter One ♥ 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Broken Heart ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon