Tựa : Võng du chi nhất phẩm nhàn nhân
Tác giả : Tô Xu
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, võng du toàn tức, hoan hỉ oan gia, chủng điền văn, nhị hóa công x bình tĩnh thụ, chủ thụ, 1x1, HE
Văn án:
Rời đi tân thủ thôn ngày hôm sau, Đường Phong liền thấy được một cái lỏa nam.
Từ đó, hắn phát hiện mình ly làm một cái ngưu bức cao thủ giấc mộng càng ngày càng xa.
Vì thế hắn quyết định đổi nghề làm chuyên nghiệp mễ trùng o(︶︿︶)o
***
Trò chơi đặt ra vì toàn tức võng du, CP Huyết Hà X Đường Phong, chuyên chú 1V1 ba mươi năm, trò chơi là chủ cảm tình vì phụ, tham sống sống yêu võng du XD
Nội dung nhãn: giang hồ ân oán tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Huyết Hà, Đường Phong ┃ phối hợp diễn: Chấp bút hồng trần, Hoành đao ┃ cái khác:
==================
【 Quyển thứ nhất Giang hồ thái điểu Bán nhật nhàn 】
☆, Kinh hiện lỏa bôn
Trận gió lạnh thấu xương địa thổi mạnh, cuồn cuộn nổi lên đầy trời cát vàng.
Bạch y cầm kiếm kiếm khách nghiêng đầu nhìn xuống thành lâu hạ mật như mây đen địch nhân, lạnh lùng cười.
Quân địch trung đầu lĩnh giả vung tay lên, chúng nhân sắp sửa xông lên, kiếm khách cũng là không lùi mà tiến tới, hướng thành lâu hạ nhẹ nhàng nhảy. Nhân chưa rơi xuống đất, kiếm khí đã tới, liên miên không dứt kiếm quang sở đến chỗ, tiên khởi chính là địch nhân máu tươi.
Nguyên bản đầy ấp người cửa thành chỉ một thoáng liền thanh ra một khối đất trống đến.
Kiếm khách lúc này mới rơi xuống đất, tay áo tung bay, bình tĩnh. Mà cùng hắn ánh mắt chống lại địch nhân nhóm, lại khó nén sợ địa chậm rãi lui về phía sau.
Kiếm khách lại là cười, môi giật giật, sẽ nói cái gì đó...
"A Phong! Nếu không khởi phải tai nạn chết người ! ! !" Một tiếng tục tằng giọng nam ở Đường Phong bên tai bạo khai, tàn khốc mà đem hắn theo trong mộng đẹp tha hồi sự thật.
Đường Phong không cam lòng nguyện địa mở mắt ra, trước mắt là thất trưởng Vương Siêu kia trương dương cương quá đại mặt đặc tả, làm cho hắn nháy mắt lại ngủ tiếp qua đi xúc động.
Vương Siêu hồn nhiên bất giác gần gũi quan khán chính mình diện mạo hội đối người xem tạo thành như thế nào tâm lý bóng ma, nhìn đến Đường Phong tỉnh lại, lập tức hất ra hắn áo, tự cố đổi khởi xiêm y đến. Biên đổi Biên lão mụ tử giống nhau địa nói thầm: "Khả tính tỉnh, ta còn muốn ngươi nếu không trợn mắt trong lời nói cho ngươi đến bồn nước lạnh thử xem..."
Đường Phong nghe vậy một cái rùng mình, quay đầu nhìn về phía bắt tại đầu giường biên nhiệt kế.
Mặt trên minh xác biểu hiện, hôm nay nhiệt độ không khí 13 độ, đây là bên trong độ ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi nhất phẩm nhàn nhân - Tô Xu
RomanceRời đi tân thủ thôn ngày hôm sau, Đường Phong liền thấy được một cái lỏa nam. Từ đó, hắn phát hiện mình ly làm một cái ngưu bức cao thủ giấc mộng càng ngày càng xa. Vì thế hắn quyết định đổi nghề làm chuyên nghiệp mễ trùng o(︶︿︶)o