Chap 2

384 19 10
                                    


Ba mẹ Yuri ngồi trước bàn ăn sáng. Công việc tuy có bận rộn nhưng 2 người vẫn luôn muốn dành thời gian ít ỏi cho Yuri nhưng có vẻ Yuri không chịu hiểu. Nhưng hôm nay Yuri không xuống ăn sáng.

- Thằng bé đâu? Bà Kwon hỏi trong khi vẫn đang chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình 3 người.

- Cả đêm qua cậu chủ không về, có lẽ đã đi chơi với cậu Dong Won để chào mừng cậu ấy về rồi ạ. Gia nhân trong nhà trả lời

- Mình à. Em không thể để con như vậy nữa. Bà Kwon thật sự hết cách với cậu chủ nhỏ trong nhà rồi.

- Được rồi, lần này anh sẽ vẫn thuê gia sư cho nó, nhưng gia sư này sẽ giúp cho chúng ta một việc nữa là trông chừng thằng bé không thiếu một bước. Được chưa nào? Ông Kwon xoa lưng vợ mình an ủi. Chính ông cũng tự trách bản thân khi chẳng thể nào khiến Yuri ngoan ngoãn cho nổi. Không biết dạy con, dù là ông đã dành tất cả những tình yêu cho nó. Thời gian rảnh là ông muốn gần gũi với con nhưng Yuri lại bướng bỉnh không muốn. Từ nhỏ đã vậy lúc lớn lên lại càng khó khăn hơn.

- Mình có nên cắt hết viện trợ và không giúp đỡ nó không? Chứ em thấy càng để như vậy nó càng làm càn. Càng khó dạy bảo.

- Theo anh thì cứ để nó quản lí. Ông Kwon cười.

- Uhm. Cũng được, theo ý của mình. Chỉ lần này nghe anh, sẽ không có lầu sau nữa. Bà Kwon cảnh báo chồng mình

Thực chất của việc làm gia sư chỉ là trông đứa trẻ trong hình hài người lớn. Ông bà Kwon không cần Kwon Yuri giỏi giang mà chỉ cần hắn ngoan ngoãn, biết suy nghĩ một chút. Con người này chỉ cần tĩnh tâm là sẽ làm được việc lớn. Từ nhỏ, Kwon Yuri đã có những ý tưởng táo bạo, có điều vì gia đình không có nhiều thời gian cho hắn khiến hắn càng ngày làm loạn bỏ bê học hành.

Jessica khẽ thở dài. Cô đã thử hết các công việc để kiếm thêm thu nhập. Nấp dưới ngoại hình đàn ông con trai cũng giúp cho cô tìm được nhiều việc làm hơn. Lần này thì cô lại muốn thử sức với công việc làm gia nhân trong một biệt thự. Chính xác hơn là người hầu của Kwon Yuri.

- Cậu Jung đã tới rồi thưa phu nhân. Người hầu trong nhà Kwon gia vào báo cho bà Kwon biết về sự có mặt của Jessica.

- Cho cậu ta vào. Trước khi Yuri về, tôi muốn nói chuyện và dặn dò thêm vài việc. Bà Kwon ngồi quấy chiếc thìa trong tách trà còn nóng hổi

Jessica bước vào. Ngay từ lúc bước tới cổng biệt thự của Kwon gia cô đã cảm nhận được vị thế mạnh mẽ của những người trong nhà họ Kwon. Đặt chân vào trong biệt thực, cô bị choáng ngợp bởi sự giàu có và quyền thế của họ.

- Cậu Jung ngồi đi! Bà Kwon mỉm cười

- Cảm ơn phu nhân. Jessica nhận lấy tách trà từ bà Kwon. Kwon phu nhân đánh mắt một lượt từ trên xuống dưới có cái nhìn đầu tiên về Jessica. "Là nam nhân mà từ mắt, mũi, miệng đều toát lên vẻ thiếu nữ đôi mươi, chưa muốn nói là thật xinh xắn vừa mắt. Nếu là nữ nhân, ắt hẳn làm khuynh đảo đàn ông, con trai"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SHORTFIC]THEO HẦU CẬU CHỦ[YULSIC][CHAP 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ