Chap 5: Giới thiệu nhân vật mới

95 4 0
                                    

Mình đg suy nghĩ tình tiết nên sẽ ra cái này trước
Nhân vật phụ cũng phải giới thiệu chứ, họ làm nên sự vẻ vang của nhân vật chính mà!
2017, năm mới chúc các bạn đọc may mắn, vui vẻ, nhiều niềm vui trong cuộc sống!
_________________________
-Kwon YoonA (yoon 18t): là em gái của yuri mới đi du học về (sinh đôi ấy),tất cả đều giống yuri,nhưng tính tình trái ngược: nhiều chuyện, kute, hoà đồng.

-Jung Seohyun(hyunie 17t):là em gái của Jessica,học nhảy lớp, tính cũng trái với jessica: thân thiện, đơn giản nhưng phức tạp hay cười, ít nóng giận.

-Kwon BoA (boA unnie 27t):là chị họ của yuri và yoona (cùng cha khác mẹ ấy) nhưng rất thương yêu hai đứa em họ của mình. Chủ nhiệm của lớp 12s1 và cũng là phó hiệu trưởng của trường. Rất thích chọc mấy nhóc em của mình, hơi hơi nhiều chuyện nhưng tốt bụng, ngoài làm việc ở trường, cô còn phải quản lí công ty KBA của riêng mình nên ít có thời gian rãnh rỗi.

-Kim hyoyeon (hyo 18t):chị gái ruột của Taeyeon (cùng cha cùng mẹ ấy và sinh đôi ấy,khuôn mặt không giống nhau chút nào!) tính trái ngược hẳn nhau. Là vị hôn phu của Hyomin.

-Park Hyomin (min 18t):con gái cưng của chủ tịch tập đoàn công trình xây dựng xuyên quốc gia Park In, là thanh mai trúc mã với hyoyeon. Tính tình hơi thân thiện, hơi hoà đồng, nói chung là cái gì cũng hơi hơi. Rất yêu hyoyeon.
                                                                     -END-

_______________________
Chap này chỉ giới thiệu nhân vật mới thôi nhé
Xin lỗi vì sự chậm trễ
Mong các bạn ủng hộ
2017 tốt đẹp

The Simple Love | [Yulsic, Taeny,...]Where stories live. Discover now