Kainis pasukan na naman... Bakit pa kase nauso ang pasukan??? Pwede naman kaseng wag na mag aral, mag pa tuloy na lang sa buhay kase eh... 😏😏. ...
By the way ako si Kimchi Park, I am a girl but kung kumilos ako ay parang lalaki, wala akong pake alam.. Mabait ako tyaka maganda. Suplada ako sa taong masungit sa akin who cares.. Well tama na yang pag papakilala..
"Kim gising na you're dad and kuya are here,,, your going to be late at school magagalit Lolo mo" mom said...
"Wait mom 5 more minute, maliligo pa po ako... "Wika ko kay mom..
Hay naku at tapos ko nang gawin ang daily routine ko .. Well ngayun lang ako papasok sa school namin as in amin.. Park Lee Institute University... Di ko alam kong bakit may Lee pang dugtong... Bumaba na ako ng kwarto ko at nakita ko ang aking dad na naka hawak ng dyaryo. At ang kuya kung Napa gwapo shhhhh wag kayung maingay baka marinig nya kayo.. Nginitian ko sila "morning dad,morning Kuya " I said with a wide smile.
"Morning too princess" sabi nina dad/kuya. "By the way dad were is my twin??? Sabi ko kay dad
. yahhhh tama kayo nang rinig I have a twin but he is a boy.. I hate him but I love him so much .. Sya yung nauna kaya kuya ko sya ako bunso nila... He's name is Kim hyungsoo Park.. "Ahh he's on his way na daw sabi nya princess"sabi ni dad "okay fine... "
After ilang minutes natapos na akong kumain.. "Dad were going"Sabi ni oppa ko... Yung name nya pala girls ay Kian Kieth Park. Gwapo yan . "okay. Ingat kayo huh.."sabi ni dad. Pangalan pala ng dad ko ay Kurt Park. Mommy ko Kath Leen Sy Park .. "Bye dad, bye mom"bored kong sabi..Habang nasa on our way na kami ni oppa kian ay bigla nya akong tinanong "dongsaeng,, be a good girl huh don't bring your attitude to our school,"Sabi ng oppa ko.. "Yes oppa "walang gana kung sagot.. Ganito talaga ako dahil sa nang-------
"Dongsaeng andito na tayo"sabi ni kuya.. Wow ang ganda ng school sobrang laki,, namangha talaga ako,, pinag sama na yung kinder to college... "Princess una na ako huh"savi ni kuya. "Bye kuya"sabi ko...
"Oh my gosh girls ang pogi nya"
"Girl okay ba buhok ko"
"Pare chiks oh"
"Paksh*t ang ganda"
"Ligawan ko yan pre"
Yan ang bulongan ng mga students dito sa PLIU(park Lee institute university for short) kami naman ni kuya ang pinag bubulungan .. Habang nag mumuni ako napunta ako sa garden habang papunta ako sa bench dun may nabunggo akong Napa ka tigas. Shit ang sakit ng balakang ko.. Biglang nag slomo naman ang lahat... na sa langit na ba ako?? Anu ba tong pinag sasabi ko??
BINABASA MO ANG
The Overnight
Mystery / Thrillerthis story is all fiction. kung anu man ang pag kaka pareho ng mga pangalan, lugar at kung anu pa ay hindi sinasadya.. sadyang malikot lang ang isip ng inyung author...