I: A SPECIAL ROOMMATE

1.3K 92 9
                                    

1. Bạn cùng phòng:

__Yoongi's p.o.v__

Ah~ Vẫn như thường lệ thôi à, mẹ tôi... bà ấy lại cố đánh thức tôi dậy bằng đủ mọi chiêu trò, đầu tiên là tạt nguyên xô nước vào mặt, rồi tiếp đến là bật volume loa nhạc to hết cỡ, cuối cùng là đập mấy thứ nồi chảo vào với nhau...Thật tình, ồn như thế ai mà chịu nổi. Mới mở mắt ra là đã nghe tiếng thúc giục dưới nhà, cộng thêm cái thứ tạp âm chim chóc ngoài cửa sổ. 

Aishhh!! Mấy thứ này khiến tôi điên mất.

Cuối cùng vẫn bị bắt đi học, cho dù tôi đã nói với mẹ bao nhiêu lần là không muốn tới lớp, tôi chỉ muốn tập trung vào nhạc, nhạc và nhạc mà thôi. Bà ấy vẫn ngoan cố như vậy, đuổi tôi ra khỏi cửa nhà, không quên tặng thêm vài cái đánh với tiếng la inh ỏi.

Xém quên, tôi ở trường luôn luôn có những vụ tranh chấp, cãi vã không đáng có giữa mấy đám con trai, đôi khi có cả con gái nữa, chỉ là bọn nó cố tình gây sự thôi... Yoongi tôi cực ghét mấy thứ ồn ào, chỉ ưa những nơi yên tĩnh thích hợp cho việc sáng tác với ngủ thôi!

Tôi cũng vừa được chuyển đến trường mới, và dự định sẽ bắt đầu lại mọi thứ ở nơi này.

Đi bộ tới trường một mình, bình thường thôi. Vì là tôi không có một đứa nào gọi là "bạn" cả, và cũng không cần thiết. Min Yoon Gi này không phải là đứa con tiêu biểu, học trò ngoan đạo như mọi người thường nói...

______________________________

__Tại trường__

Cuối cùng tôi cũng đến cổng trường, và nhận ra 10 phút nữa thì chuông vào lớp sẽ reng. Tôi thở dài và đi lại ngoài cổng trường.

Yoongi:

- Cầu cho nơi này sẽ không giống với nơi quái quỷ kia!

Tôi tiếp tục đi vào trong sân trường, bỗng nhiên có người nào đó chạy đến từ đằng sau, va phải người tôi làm tôi ngã xuống, khiến toàn bộ phần mông bị ê ẩm.

Yoongi:

- Mày nghĩ mày đang làm cái đ*o gì vậy?_Tôi hét lớn.

Tôi quay lại nhìn đằng sau và thấy... một đứa con gái đang ngồi trên mặt đất. Con nhỏ nhanh chóng đứng dậy, tiến tới chỗ tôi và giúp tôi đứng lên.

???:

- Tôi xin lỗi, thực sự rất xin lỗi!_ Cô ta ríu rít xin lỗi rồi nhặt chiếc túi dưới đất lên và đưa lại cho tôi.

???:

- Của cậu đây! Xin lỗi cậu lần nữa._ Cô lại cúi đầu.

______________________________

__T/b's p.o.v__

Bạn đang nghe bản nhạc mà bạn cực yêu thích. T/b rất thích nghe nhạc của Min Yoon Gi, vì bản nhạc đó rất tuyệt vời. Chả biết ở đâu ra mà con bạn thân xuất hiện làm bạn giật mình, nó thường xuyên làm như vậy luôn.

Bạn T/b:

- Hù!!

Thấy chưa, giống như bạn đã nói.

V-trans / Ima | myg | A Special RoommateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ