1

6.5K 64 2
                                    

《 xuyên thành nam chủ vợ trước thũng sao phá 》

Tác giả: Trương Tiểu Lật

《 mặt lạnh tổng tài: manh thê muốn ôm một cái 》 lý, nam chủ Đường Dực có một cái xuất quỹ vợ trước,

Này vợ trước tồn tại chính là đến làm nổi bật nữ chủ có nhiều thuần khiết nhiều trung trinh nhiều thiên chân nhiều chuyên nhất tồn tại,

Mỗi lần nam nữ chủ có mâu thuẫn thời điểm, Đường Dực liền hội tưởng: cùng ta cái kia Hồng Hạnh ra tường vợ trước so sánh với, Thạch Manh Manh là nhiều yêu ta a!

Sau đó hai người liền HE.

Làm một cái độc giả, Tô Nam tỏ vẻ: nam chủ ngươi này song tiêu cẩu!

Sau đó nàng xuyên thành nam chủ vợ trước Tô Nam...

Tô Nam: QAQ ta cảm giác, ta còn có thể cấp cứu một chút!

Cốt truyện còn chưa bắt đầu, nàng có thể đá rớt gian phu hòa bình ly hôn!

Nhưng mà, một cái, hai, ba...

Như thế nào như vậy nhiều?

Cầu hỏi: nam chủ là ta lão công, nhưng ta không phải nữ chủ, thũng sao phá?

PS: 1, song khiết, 1V1. Cũng không trọng khẩu a

2, cẩu huyết Tiểu Bạch, logic tử, không thích đừng vào!

4, xin miễn bái bảng!?

Nội dung nhãn hiệu: ngọt văn xuyên thư xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tô Nam | Đường Dực ┃ phối hợp diễn: Đường Tân chờ ┃ cái khác:

Chương 1.

Cái gì thanh âm như vậy sảo?

Thức đêm xem tiểu thuyết đến rạng sáng Tô Nam dị thường khó chịu, có thể hay không để người hảo hảo ngủ một giấc?

Nàng ý thức vừa thanh tỉnh, còn không có mở mắt ra, liền cảm giác trên gương mặt một trận thấm ướt, phảng phất bị cái gì động vật liếm một ngụm.

Đối động vật lông tóc đôi chút mẫn cảm nàng lập tức bị dọa tỉnh, mạnh mở mắt hai mắt.

Vào mắt là một mảnh kỳ quái, trên người còn đè nặng một nam nhân.

Hướng đến hành động so với tư tưởng nhanh nàng, trước tiên khuất khởi đùi phải, hung hăng ở người nào đó không thể miêu tả bộ vị va chạm một chút.

"Ngô!"

Đau hô tiếng vang lên, bát phục ở trên người nàng nam nhân phát ra nhất tiếng kêu đau đớn, cả người cuộn mình giống chỉ Đại Hà, từ trên sô pha rớt xuống, quỳ trên mặt đất.

Tô Nam ngồi dậy, nhìn trong sàn nhảy bên người vũ động nam nam nữ nữ, đầu trống rỗng trong nháy mắt.

Đây là cái gì quỷ địa phương?

Quỳ tại sofa hạ nam nhân hòa hoãn lại, tức giận mắng một tiếng: "Ngươi đặc sao phát cái gì điên?"

Tô Nam lực chú ý trở lại trên thân người này, ánh đèn hôn ám, nàng cũng thấy không rõ hắn diện mạo, chỉ nhìn ra đến là cái hắn thân hình cao lớn nam nhân.

Xuyên thành nam chủ vợ trước làm sao được! - Tiền hôn hậu áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ