Lý Dương Diệu từ trên giường đứng lên, cho mình đổ một chén nước, ngồi ở phòng khách ban công cửa trên sô pha, nhìn bên ngoài bầu trời đêm, chậm rì rì uống miếng nước nhuận nhuận cổ họng, lúc này mới tiếp tục nói: "Ngươi không kiên định là bình thường, chung quy ngươi hiện tại đâu, trừ ta cũng không có cái gì dựa vào, ngươi không phải nói chính mình vừa tới thế giới này mới nửa năm sao? Có thể kiên định mới có quỷ!"
Tô Nam ghé vào trên giường, quả thực tưởng cho hắn dâng lên đầu gối, "Sư huynh nguyên lai ngươi còn có làm tri tâm ca ca tiềm lực a! Ta thật là quá cảm động!"
Lý Dương Diệu: ". . . Tri tâm ca ca cái quỷ gì? Ngươi còn hay không nghĩ hàn huyên?"
"Trò chuyện! Sư huynh ngươi tiếp tục phân tích, ta nghe đâu!"
Lý Dương Diệu hừ một tiếng, không xương cốt dường như quán ở trên sô pha, "Kỳ thật muốn ta nói, ngươi chính là tưởng rất nhiều quá dài xa, nhân sinh đắc ý cần tận hoan a! Khó được có cái chất lượng tốt Kim Cương nam mắt mù coi trọng ngươi, ngươi còn chọn tam lấy tứ!"
Tô Nam điểm này rất không đồng ý, "Ta muốn là nghĩ đến rất nhiều, lúc trước liền sẽ không đầu phát ngất khiêu hố! Liền là vì lúc ấy nghĩ nhân không phong lưu uổng thiếu niên, kết quả mặt sau càng phát ra không thể vãn hồi."
"Cho nên nói, ngươi là nhảy một lần hố, liền sợ, nào sợ nhân gia dùng sức ở mặt trên nhảy nhót giống ngươi chứng minh đó chính là khối kiên định, không có hố, ngươi cũng không dám qua, thà rằng đi điều khúc khúc chiết chiết ruột dê Tiểu Lộ cho mình tự tìm phiền phức."
Tô Nam trầm mặc vài giây, than thở đạo: "Ta là có điểm sợ, chung quy hắn có tiền có thế, vạn nhất nếu là ta qua không đi xuống muốn đi, hắn lại cũ bệnh tái phát làm sao đây?"
Lý Dương Diệu chân tâm thực lòng nói: "Muội, đừng quá tự kỷ."
Tô Nam lật bàn, "Uy!"
"Đừng kích động sao, " Lý Dương Diệu ngữ khí không nhanh không chậm, "Ngươi chính là thiếu ca như vậy một nhân sinh đạo sư cho ngươi vạch trần phù hoa biểu tượng, khiến ngươi trực diện nhân sinh máu tươi lâm li. Cảm tình loại này sự nhi, ai cũng không nói chuẩn, có lẽ có người lúc này yêu đắc nồng đậm, hận không thể một phen hỏa thiêu chính mình cũng thiêu người khác, nhưng là thời gian lâu, hắn yêu giống như là hậu kế vô lực đống lửa, dần dần dập tắt, đến thời điểm đó, phỏng chừng ngươi tưởng không đi đều không được."
Tô Nam: ". . . Kia muốn chiếu ngươi như vậy nói, càng không nên bắt đầu a!"
"Chậc, ngươi xem ngươi này hài tử như thế nào như vậy tử cân não đâu! Ngươi vừa rồi nói cái gì, vạn nhất ngươi không qua được muốn đi, này thuyết minh cái gì? Thuyết minh ngươi kỳ thật cũng không phải không có tình yêu liền muốn chết muốn sống người đi! Ngươi hội vì một nam nhân tự sát sao?"
"Đương nhiên không có khả năng!" Tô Nam trảm đinh tiệt thiết nói, "Ta sợ nhất đã chết!"
"Ngươi nói ngươi lúc trước cùng Đường tổng cùng một chỗ vài ngày, là thật tâm đúng không! Nhưng là ngươi xem, ngươi cuối cùng còn không phải tâm tử địa thấu thấu, nói đi là đi, cho nên ca tuy rằng không phải cái gì tâm lý học gia, cũng nhìn ra đến ngươi cầm được thì cũng buông được. Đổi khác cô nương khả năng hoàn hảo rối rắm một hồi nhi, ngươi dao sắc chặt đay rối rất lưu loát a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nam chủ vợ trước làm sao được! - Tiền hôn hậu ái
Romance《 Mặt lạnh tổng tài: manh thê muốn ôm một cái 》 lý, nam chủ Đường Dực có một cái xuất quỹ vợ trước, Này vợ trước tồn tại chính là đến làm nổi bật nữ chủ có nhiều thuần khiết nhiều trung trinh nhiều thiên chân nhiều chuyên nhất tồn tại, Mỗi lần nam n...