Phần 1(c69)

996 12 3
                                    

[ nam bắc tạp hoá ] / tác giả: Báo chí hồ tường

Giới thiệu vắn tắt: Mang theo không còn phức tạp hóa xuyên việt đến Đường triều, từ nay về sau gánh vác khởi dưỡng gia sống tạm phát tài làm giàu thống nhất địa cầu trọng trách.[ văn này 11 nguyệt 22 ngày nhập v, ngày đó đổi mới 9000+, thỉnh đại gia nhiều nhiều duy trì.][ ta là lịch sử tra, khai này khanh, nhất định là muốn một bên học tập một bên mã tự tích, như có bại lộ, còn thỉnh đại gia nhiều nhiều bao hàm..

Đệ 1 chương người bán hàng rong La Dụng

La Dụng năm nay 27 tuổi, sớm hai năm, tại hắn 25 tuổi mùa hè, đột nhiên một hồi sốt cao, thiếu chút nữa đem mạng nhỏ cấp thiêu không có, sau này sốt cao lui, hắn liền phát hiện chính mình có tùy thân không gian, chỉ cần đem tinh thần tập trung tại tay trái lòng bàn tay kia khỏa hồng chí mặt trên, liền có thể mở ra này không gian.

Mới trước đây La nãi nãi để người cấp La Dụng tính qua mệnh, tính qua vài hồi, đối với hắn trên lòng bàn tay này khỏa hồng chí, thầy bói nhóm muôn miệng một lời, đều nói là khỏa hảo mụt, nhưng ai có thể dự đoán được này dĩ nhiên là một tùy thân không gian.

Từ được này tùy thân không gian, La Dụng ngày tiêu sái , nguyên bản kia phân phá công tác cũng không làm, chính là Thiên Nam Hải Bắc chạy lung tung. Chạy tới Bắc phương ở nông thôn, thu điểm nông trường phẩm, lại chạy tới Nam phương thành phố lớn tùy tiện bãi quán, giá phiên một phen kia đều là cướp muốn, đều nói tặc tiện nghi, không chỉ tiện nghi, này nọ còn mới mẻ, khẩu vị cũng hảo.

La Dụng hiện tại đều có cố định hộ khách quần , bán này nọ chưa bao giờ dùng thét to . Năm trước mùa thu hắn từ đại Tây Bắc chỉnh một đám bò dê nhục, tiền vốn hạ phải có điểm nhiều, vốn đang lo lắng có thể hay không không tốt như vậy bán, kết quả thế nào, muốn hay không hai ba ngày, trang hơn phân nửa không gian bò dê nhục liền bị tranh mua không còn, có cái kia cầm biết hàng , càng là mấy chục cân mấy chục cân hướng trong nhà khiêng, kia một bút, La Dụng chân tâm không thiếu kiếm.

Nguồn tiêu thụ mở ra , La Dụng hiện tại thu mua nông trường phẩm cũng lại càng ngày càng tùy tính, gì đều thu, chỉ cần giá thích hợp phẩm chất cũng không có trở ngại.

Hắn không chỉ từ Bắc phương hướng Nam phương chuyển này nọ, từ Nam phương đến Bắc phương thời điểm, không gian bên trong cũng không rảnh , nồi nia xoong chảo kim chỉ, các loại sinh hoạt đồ dùng gì , chỉ cần có thể tìm đến giá tương đối thấp nguồn cung cấp, lộng đến Bắc phương kia vài giao thông không quá phát đạt thôn nhỏ trên tiểu trấn, nhất định nhi ổn kiếm không bồi.

Lần trước vượt qua tốt nghiệp quý, La tổng chạy tới hắn lúc ấy sở tại Nam phương mỗ thị một tòa đại học thành, thu một đống lớn gương mặt thùng nước chăn bông sách cũ linh tinh nhị thủ, tại Bắc phương chạy hai hồi tập, gương mặt thùng nước liền bị tranh mua không còn , tốt như vậy plastic bồn thùng plastic, mới bán hai khối tiền một, nhiều thực dụng a, đồng hương nhóm đều rất thích .

Đèn bàn quạt điện linh tinh tiểu gia điện cũng rất dễ bán, chăn bông bán được cũng không sai, sách cũ liền không rất bán được động, La Dụng cũng không bỏ được ném, hắn cân nhắc , tính toán muốn khai nhị tự viết thành, đến thời điểm chiêu vài cái đáng tin một điểm viên công, nếu tới gần trường học mà nói, còn có thể chiêu điểm học sinh công, cũng không cần cái loại này đoạn đặc biệt hảo mặt tiền cửa hàng, đừng hạ quá nhiều bản, hẳn là mệt không được, đến tốt nghiệp quý, còn có thể giúp thu điểm nhị thủ, chờ hắn bên này nguồn cung cấp ổn định xuống dưới, còn có thể tiện thể khai hoa quả siêu thị gì , lại nói tiếp, bày quán cũng không phải kế lâu dài, thu hóa bán hóa đều dựa vào chính hắn một người, vất vả không nói, cũng không kinh tế.

Nam Bắc Tạp Hóa(Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ