Chapter 1

9 2 0
                                    

I am Sabrina Mikaella Dela Torre.

My friends call me Mia. I'm 13 years old. High School freshman. I have dreams and goals. Mataas ang pangarap ko. And I know I won't be able to achieve that if I'll just sit here and wait until luck finds me. I need to study hard in order to reach my goals.

I admit. tamad akong tao. Gusto ko lahat nasa harap ko nalang. Ayoko yung magtatanong pa ko. I want to get things as easy as 1,2,3. Gusto ko madali lang lahat para sakin.

But, when it comes to my "dreams and goals" nag iiba ako. I'll be the most hardworking person you'll ever known. Kapag ginawa ko lahat ng bagay na connected sa pangarap ko lahat nagagawa ko. and we have our own ways to have it.

Marami tayong mga "firsts" sa buhay. Like now. First day of classes. Nakaka-kaba kasi iba na yung mundong gagalawan ko. Di na ko elementary, High school na ko.

Sabi nila, ito daw yung pinaka masayang stage ng pag aaral. dito mo daw matatagpuan lahat. Ewan ko kung ano yun. siguro sa ngayon di ko makikita yung mga yon, Kakasimula ko palang eh. Siguro mga after 3-6 months ko pa sila makikita naninibago ako dito hindi ko alam kung tatagal ako kasi feeling ko anytime mahihimatay ako kabado ako kahit simpleng introduce yourself lang di bale sana kung once ko lang gagawin kaso 7 times! Tapos lahat pa sila nakatingin sakin so anytime na magkamali ka, alam mo na mangyayari sayo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Forever, SuddenlyWhere stories live. Discover now