"Hahaha~ look oh! She's gonna make iyak, awww, hahaha!" Pang-aasar ni Kie doon sa babae, nakitawa naman kami. Hahaha, saklap siguro ng buhay niya 'no? Hahaha.
Lumingon sa amin yung girl sabay bad finger pero bago pa siya makalakad ulit ay binelatan muna namin siya kaya mas lalo siyang nainis. Hahaha~ Ang saya talaga.
"Ugh! You'll pay for this!" Sigaw niya pero nag-walk out na kami ng tatawa-tawa.
* * *
Pumipili pa ako ng two piece bikini nang biglang may nang may tumikhim sa likod ko.
"Babe, sino yung lalaki kanina? Is he your new boyfriend?" Uhhh... sino siya? Although gwapo siya at familiar pero I don't remember him.
"Uh, hi?" Nag-aalangan kong bati sakanya. Eh sa hindi ko siya matandaan eh.
Parang nagulat naman siya sa inasta ko, "It's me, babe, Paul."
Umiling ako sakanya.
"Flavor of the week mo last week," Bigo niyang sabi, ah! Siya nga! Haha, how rude of me. Di ko man lang naalala but oh well~
"Oh, hi." Sabi ko na lang at pumili pa ng bikini.
"Please babe. I want you back," Nag-back hug siya sa akin. Sweet but I don't care. I dumped him because I'm tired of him waking me up in the morning.
~flashback~
Ring~ Ring~
"Mmmmm." Sino ba yan? Leche naman! Ang agang istorbo!
Ring~ Ring~
Ugh! Istorbo!
"Hello?!" Galit kong sinagot yung cellphone ko.
["Good morning babe."] Bati sa kin ng di ko kilalang boses pero kung sino man yun, alam kong isa siya sa boyfi's ko. Isa sa mga istorbo sa buhay ko! Sheesh!
"Hey,"Sabi ko ng mahinahon, "Why did you call?"
["I just wanted to say good morning."] Sabi niya na may cheerful na boses!
Leche tong lalakeng to ah! Iistorbohin ako sa umaga pag katapos ay gusto niya lang mag-good morning! Aba, wag tong magpapakita sa 'kin kundi baka magamitan ko to ng boxing skills ko!
"Break na tayo!" Sabay end ko ng call.
Tumingin ako sa clock 6:37 am pa lang! Anak ng! Wag talaga 'to magpapakita sa 'kin!
Nagtalukbung ako ng kumot at natulog muli...
After 10 minutes...
"Leche! Di ako makatulog! Bwisit na lalaki yan! Makaligo na nga!" Para akong baliw na nag dadabog nang mag isa pa'no ba naman! May lecheng lalakeng tumawag para lang magsabi ng good morning! Letcheee!
Naligo na ako at pag tapos nag bihis, makaluto na nga ng breakfast.
Bacon.....
Scrambled eggs......
Fried rice......
And done! Medyo madami yata nagawa ko, gising na kaya yung friends ko? Matawagan nga, para dito na sila kumain.
~End of flashback~
"Ikaw ba yung lalaking tumawag sa 'kin nung isang umaga?" Paniniguro ko.
"Oo, nag good morning ako." Nakangiti niya pang sabi! Aba!
"Leche ka! Sinira mo lahat!" Sabi ko with red smoking face source:galit, at inis sa lalaking dahilan ng eyebags ko nung isang araw! Buti na lang nauso ang spa!
"What do you mean?" Clueless niyang tanong habang nagkakamot ng batok.
"Una sinira mo tulog ko at higit sa lahat, Pangalawa sinira mo araw ko at Pangatlo nagka-eyebags ako!" Sabi ko habang nagpipigil kamay, Baka hindi ko siya matansya at kung ano pa ang magawa ko eh! Hmp!
Nag walk out na lang ako .
"Hey! Babe!" Sabay hila niya sa akin! Aba letche!
Hindi ko na napigilan at...
"Owwww!" Daing niya habang hawak ng isang kamay ang private jewel source of humanity niya. Ang kulit eh! Ayan tuloy! Nasipa ang kanyang source of humanity! Hahaha~
"Wag mo akong tawaging babe! Di na tayo mag babe ok?! I dumped you! Wala ng tayo! And FYI LANG wala akong dapat i-explain sa 'yo! Pwede ba! Yang marumi mong kamay hinahawakan ang makinis kong kutis!Tagalog na yan para maintidihan mo at kung di mo pa rin maintindihan i-google mo!" Mas lalo niyang hinigpitan ang pag kahawak ang hawak sa'kin. Hindi ba ito nakakaintindi?! Ugh!
"Bitawan mo sabi ako kung ayaw mong makita ang future death mo sa kamay ko!" Sabi ko at pilit na kinokontrol ang emosyon ko. Actually, kaya ko namang kumawala sa kanya eh kaya lang pag nangyari yun, mag mumukha akong sizzling hot monster dahil sa panahon na yun nagawa ko ang taekwondo skills ko.
"Hindi mo akong kayang patumbahin, babae ka lalake ako, you can't even punch--" hindi ko na siya pinatapos at sinampolan ko na ng taekwondo skills ko!
Sinipa ko siya ng malakas kaya napabagsak ko siya at pinadugo ko ang labi niya at sinabing..
"Babae man ako, mas malakas ako sayo! At FYI LANG! Marunong akong sumuntok, natuto ako ng maraming self defense,taekwondo , kick boxing, wrestling, boxing at marami pang iba natuto ako nun dahil ayaw naming bantayan ng guards dahil kami ang mga only child ng mga family namin, at ang tinatawag kong namin ay kami ng The Heartbreakers at lahat kami black belter ." Tumingin ako sa friends ko na-impress sila sa'kin at lahat kami may vistory smile napansin ko namang madaming tao na nakatingin pero di ko pinansin. Nakita ko si david na nag wink pero di ko din pinansin at umalis na na parang walang nangyari, sumunod naman sila at umalis na kami ng tuluyan.
"Oh my gosh, jess! You're so hot talaga kanina!" Puri sa akin ni Kie habang nag-d-drive.
"Yeah girl! Vinideo ka pa nga namin eh!" Sabi ni Riaea. Ahh okay... video lang pala...
Video! Sht!
BINABASA MO ANG
The Heartbreakers [Under Major Editing]
Teen FictionWe are The Heartbreakers and We love breaking hearts.