The Bad Boy and The Nerd meet

9 0 0
                                    

Marie POV.



"Marie gising na! Tanghali ka na! Inaantay ka na ni julliana!"-mama



" wait lang mom bababa na ako"




Bumangon na ako at naligo na at pag baba ko nakita ko si mama,yaya at si julliana na nasa dining room.



"Good morning bestie" bati saakin ni julliana




"Good morning din" yan lamang ang aking nasagot dahil ako ay inaantok pa😑







"Anak kain ka na" yaya saakin ni mama.




Kumain na ako at nagpaalam na para hindi Kami malate ni julliana.







Paglabas namin tinanong saakin ni julliana kung nasaan ang aking kuya.
Doon ko lang naalala na wala nga si kuya😑 crush nga pala ni bestie si kuya 😂







Habang naglalakad ako papunta saaking room may nabangga akong lalaki at Hindi manlang ako tinulungan tumayo.





"Sorry ha!" Sabi ko ng may halong galit.






"Okay lang ayaw mo kase tumingin sa dinadaanan mo" sabi niya ang kapal ng muka siya na nga nakabangga siya pa ang may ganang magalit👊
Hinarap ko siya at nagulat ako dahil........






Si Alexander Antonio ang aking nakabangga.




Sila ang may ari ng Antonio Academy.



"Bestie okay ka lang?"tanong ni julliana.




" Oo ayos lang ako. Pasalamat siya at sila ang may ari ng school na ito kung Hindi talagang magkakagulo" sabi ko na nagagalit.




"Look who's here" sabi ni Kate na nakataas ang kanyang kilay.





"Miss nerd okay ka lang?" Pang aasar niyang tanong.
Hindi nalang ako nagsalita para walang gulo.Paalis na sana ako ng bigla niyang hilahin ang buhok ko.





"Bastos ka ha!? Kinakausap pa kita tapos aalis ka na agad?!" Sabi niya na galit na galit.






"Kate bitawan mo si Marie" sabi ni julliana na nagagalit.
Hinila rin ng dalawang kasama niya si julliana.





"Babe bitawan mo na yan nagsasayang ka lang ng oras"





Paglingon namin nakita ko si.........

One Word That I Always RememberWhere stories live. Discover now