Chapter 1 ❤_❤

2 0 0
                                    

Si Jayjay ang aking nakita siya ay kaibigan ni Alexander.

"Miss ayos ka lang? Pasensya na kung sinabunutan ka ni Kate" sabi saakin ni Jayjay na parang nagaalala niyang sabi.

"Ayos lang ako" matipid Kong sabi .

Sinamahan niya ako sa room ko at di ko akalain na kaklase ko siya. Pero si julliana sa ibang section siya ako sa section 1 at siya sa section 2.

Pag dating namin doon nakita ko si Kate na nakatingin saamin ni Jayjay.
Ang sama ng tingin niya sa akin .
Umupo na kami at Maya Maya dumating na ang professor namin.

"Okay class I'm your prof. I'm professor Richard" habang nakangisi niyang sabi.

"Okay class introduce yourself in the front"

Lahat sila nagbulungan hanggang isa isa silang nagpakilala at si Kate ang sumunod.

"Hi I'm Kate Lopez , 19 , and I'm glad to see you again." Sabi niya habang nakangisi.

Ako na ang susunod.

"Hi I'm Marie Gonzales , 19 , and I'm glad to meeting you all" sabi ko.

Si Jayjay na ang sunod,pero biglang bumukas ang pintuan.....

Si Alexander lang pala😑

"Oh Mr.Antonio your late!" Sabi ni sir na parang nagagalit.

Hindi nalang pinansin ni Alexander si Sir at dumeretsyo lang siya sa tabi ni Kate.

"Hi! I'm Jayjay Stanford , 19 , and I'm glad to meeting you guys" sabi niya na nakangisi. Kinikilig yung mga babae kaya maingay sa klase . Maya Maya si Alex na ang sumunod.

"I'm Alexander Antonio , 19 " Yan lamang ang kanyang nasabi na parang walang gana at bumalik na siya sa kinauupuan niya.

"Okay class I pronounce that we have a group activities and I will pronounce that who will be you partner and I forgot 4 kayo sa isang group" sabi ni Sir.

Nagbulungan silang lahat.Sinabi na ni sir ang magkakapares.

"And last Ms.Gonzales , Mr. Stanford , Ms.Lopez and Mr.Antonio. so lahat kayo may kanya kanya ng group at ipapasa niyo yan saakin next week" Sabi ni Sir.

"Okay class dismiss."

Pagkasabi ni sir lumabas na Siya ng room.

One Word That I Always RememberWhere stories live. Discover now