Chapter 1

4 1 1
                                    

Lalaine pov♥

Ang gwapo nya talaga hindi parin nagbabago..

his blond hair are still the same..
ang mga mata nyang singkit na gustong gusto kong tinititigan at ang kanyang pulang labi..

wala talagang nagbago sa kanya pero bakit hindi nya ako kilala?

Dalawang buwan lang naman ang lumipas ng magbakasyon sila ng pamilya nya sa japan pero bakit ng bumalik sila dito hindi nya na ako naalala..

ano ba ang nangyari sa kanya doon?.

-----------------*

"Drake!! Kamusta ang bakasyon??"
Tanong ko agad ng makita ko siyang naglalakad sa hallway ng paaralan namin..

pero nagulat ako ng lumingon lingon siya sa gilid at likuran nya parang hinahanap niya kong sino si drake..

"Ako po ba ang kinakausap mo miss??"
Nag aalangang tanong niya sa akin..

Napatawa naman ako
Ano ba naman to?haha

"Nakalimutan mo na ko agad?? Hahaha grabe ka naman!! Dalawang buwan ka lang nawala..grabe ka naman ha!! Hahahaaha" patawa tawa pa ako habang nagsasalita..

"Hindi talaga kita maintindihan miss!!..pasensya na..sige pasok na ko baka mahuli pa ako"

Huh?? Ano to?? Di ko gets!! Ano bang nangyayari??Ba't di niya ako maalala.??

*Duh?? Di mo ma gets syempre kinalimutan ka na nya..gaga!!*

Pero bakit? Paano?
Di maari to!! kung kailan malapit na kami sa isa't isa..nangyari pa to..??

Napaiyak naman ako when I saw his back ..umalis na siya..

********

Siguro naguguluhan na kayo no?? Ganito kasi yan eh....replay nga..

Remember Me...pleaseWhere stories live. Discover now