Gabi na ng ihatid niya ako sa bahay patay lahat ng ilaw ..siguro tulog na sila kuya...
Dumaan ako sa likod para di halata pero mali ata ako ng dedisesyon..,
"Saan ka galing"
Malamig na sabi ni kuya Andrew...
"Bat ngayon kalang?uwi bato ng matinong babae huh princess shaine madrigal"
Malamig subrang lamig ng pakikitungo nila mas malamig pa sa ref ehh..
"Stop pouting dimo kame madadaan dyan sa pag cucute mo..."
"Ehh....."
"Sagutin mo shaine saan ka ng punta?sino kasama mo?at bakit ka ginabe huh"
Atat talaga ng mga kuya ko pasalamat sila gwapo sila kung hindi bugbog na to ngayon...
Lumapit ako sa kanila at pumagitna inakbayan ko sila at mukhang di naman sila nagulat doon palage KO kase itong ginagawa pag magpapaliwanag ako kaya tahimik lang sila..
Kilala na talaga ako ng mga kuya ko pshhBumuntong hininga muna ako at ng simulang mag paliwanag..
Hsiejwimsievydhiejidhnsd
hdjdijdjd
hdjidjjdMatapos ang mahabahabang pakikipag usap oh hindi pakikipagkwentohan ay naayos nadin ang problem..
Pinat ni kuya andrew ang ulo ko at inakbayan naman ako ni kuya mark..
"Sorry princess next time ipakilala mo siya samin huh?"kuya A..
:"at sa susunod magpaalam ka kung aalis ka at kong anong oras ka uuwi tinakot mo kaya kame!"kuya M
Asus ang sweet talaga ng mga kuya ko tumango lang ako bilang tugon im so lucky to have a very and so protective kuya kahit nakakasawa ang pagmumukha nila...
Bumitaw sila at tinungo ang kwarto nila kaya umakyat nadin ako ...hay salamat nakapagpahinga nadin..
Baby came her...
Napamulat at napalinga ako dahil sa boses nayun hala bat ako nandito nandito ako sa park natutulog lang naman ako kanina ahh..
Biglang nag bago ang lugar nandito nanaman ako sa isang wearhouse lumigon ako nanlaki ang mata hindi di ito totoo
Si kuya Andrew at kuya mark nakikipag away sila natigil ako ng mahagip ng mata ko prince anong ginagawa nila?
Nagulat ako ng magbago nanaman ang lugar nako po pinagtritripan ba ako...
Andito ako ngayon sa ospital magulo subrang gulo bat ang gulo nila dinaman ganito ang mga hospital ahh...
Lakad lang ako ng lakad hanggang sa napadpad ako sa ER iwan ko pero kinabahan ako lumingon ako sa likod teka anong ginagawa nila dito bat sila nandito sino ang naospital sino ang nasa ER sino at bakit nila kasama si prince...
Bigla nanaman nagbago ang lugar nakatayo ako ngayon sa harap mismo ni prince tulog sila kuya at iba pa..tinitigan ko lang siya bat siya nandito..
"I love you my princess im sorry because of me kaya ka nagkakaganito im sorry i really really sorry"
Princess sino?agad akong napatingin sa babaeng nakahiga at maraming nakakalabit na tubo nanlaki ang mata ko at matutup ang bibig ko mahabang buhok maraming galis pero kamukha ko siya ako?ako ang babaeng nakahiga
"I love you"
Napabalikwas ako ng bangon umaga na pala pero bat ganon kala ko totoo na but it was a dream..
A dream na parang totoo sino ba talaga ako si prince sila kuya ang mga kaibigan ko..
Ang panaginip nayun para talaga siyang totoo para bang nagyare na yun noon...
Dikaya....
Sana tama ang hinala ko..
Sana .......
BINABASA MO ANG
Gangter Love
FanfictionSa dinami dami nag tao sa mundo bakit siya pa bakit siya pa na pinakaayaw ko sa lahat pero iwan ko ba siya tinitibok nito ehh susundin ko ba puso ko o ang isip ko hay iwan go with the flow nalang ako...