Kabanata 1

33 2 3
                                    

Kabanata 1

Go on

Napatalon ako sa boses na nagsalita. Tinago ko ang cellphone sa loob ng aking towel inipit ko iyon sa aking tiyan at inayos ko ang aking towel na ngayon ay nagpapakita na ng katawan.

Anger filled within me when I realized, he barged in! Hindi siya kumatok. And damn! Paano nalang kung nakahubad ako? This guy has no manners.

Humakbang siya papalapit sa akin at ngumiti.

"Oh! Lumapit ka. I'm gonna slice off your balls!" singhal ko.

Tumayo ako at tumalikod, aamba ng pumasok sa cr. This is not my house, ayaw kong magalit nalang. I have to at least give honor, not to them, but to myself.

"Where are you going?" malumanay niyang tanong.

Nainis ako sa tono ng kanyng boses.

"To the cr, obvi."

He smirked and chuckled. Hinubad niya ang kanyang button down shirt at humiga sa kama.

What? Seriously?

"You can change here..." kalmado ngunit may diing pagkasabi niya.

"Are you serious? Dito ako magbibihis? Bakit ka ba pumasok nang hindi kumakatok? And didn't Jose told you, this is the room I'm staying?"

Nagdilim ang kanyang aura sa sinabi ko at bumangon siya. Nagsalubong ang aming mga mata. He looked at me then my body. Nanliit naman ako sa ginawa niya.

"Sorry, my father didn't inform me. Am I supposed to go out?" tanong niya.

Damn! Oo, lumabas ka! Are you innocent, boy? Or you are just acting innocent. Kahit gwapo ka, don't act like that.

I want to directly shout at his face, but I can't. Nanuyo ang bibig ko at napako ako sa kinatatayuan ko.

"Miss, sino ka nga ba?" he said when he realized I wasn't gonna answer him.

Natauhan naman ako at tumalikod ulit.

"Please go out. I'm-"

Napadaing ako nang biglang nadulas ako sa pinto ng cr. Bumagsak ang aking puwitan sa malamig na sahig. Ilang mura na ang nasabi ko at tumayo ulit pero nag-aambang tatayo pa ako nang bumagsak ulit ako.

Damn! Fuck this!

Tiningnan ko siya ng mariin nang hindi man lamang siya gumalaw para tulungan ako.

"What?! Help me! Please..." halos bulong nalang iyon dahil sa sakit na nararamdaman ko.

Damn! This time lang talaga. This time ko lang bababaan ang aking pride.

Naalerto naman siya at dali-dalig pumunta sa akin. He snaked his arm around my stomach and helped me stand up. Napapikit ako at lumunok.

Only this time, Ab! Tiniis ko ang sakit na naramdaman at naglakad ulit papaunta sa cr.

"Oh, dahan-dahan lang miss..." puna niya nang muntikan na akong matapilok.

Damn! Aalis na talaga ako bukas. I don't want to be in this house.

Nilock ko ang pinto ng cr at napahilig sa pinto. Dinikit ko ang aking tainga sa pinto. Ilang minuto ang lumipas, wala akong narinig na paglabas o tunog ng pinto.

There was no sound. Nilalamig na ako rito pero ayaw ko pang lumabas. I want to damn stay here all night! Hinihingal na ako at pinagpapawisan sa loob.

Hindi ko nakita ang maleta ko sa labas, nor my bag. Hindi pa ako pupwedeng lumabas. I'd rot here, just so he won't see me.

Sino ba iyong lalaking 'yon? Second rapist!? But he's too handsome.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 19, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ahead's VaguenessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon