Chapter 01: Meet her

42 2 0
                                    

Death's POV
"Dad i'll be fine. You don't have to worry about me. I can use my power in them if they try to bully me." Ilang beses ko na ba tong nasabi kay dad? Four times or what??
"Your my only child and a girl, i should take care of you. Hindi mo matatanggal sakin ang mag-alala wala kang kakilala o kaibigan mn lng dun, pano pag may nangyaring masama sayo? Pano kung saktan ka ng mga anak ng mga kapatid ko at mga anak ng mga pamangkin ko?? Drianna dapat oras oras ay tawagan mo ko gamit ng binigay ko sayong hikaw pag hindi ka tumawag para balitaan ako susugod ako doon dala ang mga kaluluwa para sunduin ka. Naiintindihan mo ba Drianna???" Wika ng ama ko na si Hades yeah si Hades as in God of the Underworld and the Dead.
"Yes dad. Tara na po excited na kong pumasok sa eskwelahan" hyper na sabi ko kay dad. Ako nga pala si Drianna Eloise Alexandria Thanatos Helena as you notice wala akong surname wala kasing surname si dad eh hindi ko naman kilala ang nanay ko kaya bahala na. Oo nga pala i am already 18 years old pero parang baby parin ako kay daddy. Dahil sa anak ako ng God of Underworld ay madalas akong nilalayuan ng mapa tao man, demigods at kahit hayop o halimaw ay takot sakin. Nag-iisa lang akong anak kaya alagang-alaga ako ng daddy ko at ng mga alaga kong hellhounds, sila na ang kinikilala kong pamilya kaya mahal na mahal ko sila.
Okay enough about me, tapos na nga pala akong magimpake dahil habang nagkukwento ako sa inyo ay inaayos ko ang mga dadalhin kong gamit dahil mag-aaral na ako sa isang paaralan kung saan kong pinapangarap na tumuntong, ang Demigods Academy..

👝👝🎒🎒👜👜💼💼👓👓🕶🕶👗👢
Pasensya na po kayo kung pangit ang first chapter ng story ko first time ko po kasing magsulat ng story.. Gomenasai😔

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Demigods Academy: The Daughter Of HadesWhere stories live. Discover now