Anak tandaan mo mahal ka namin ng daddy mo balang araw kukunin ka namin ng daddy mo at magsasama sama tayo sa ngayon dito ka muna sa tito at tita mo aalagaan kanilang mabuti mag-ingat ka palagi mahal ka namin
~mommy~Iyan lamang ang mga salitang aking natatandaan simula ng iwan ako nang aking mga magulang sa aking tito at tita.
8 years old ako ng ipaalaga ako ng aking magulang sa aking tiyo at tiya hindi ko alam ang dahilan kung bakit nila ako iniwan basta ang alam ko babalikan nila ako sa tamang oras at sa tamang panahon yun ang aking paniniwala.
matagal ko nang tinatanong yan sa aking tito at tita at ang tanging sagot niya ay "sikretong malupet" ang galing no magandang sagot nasagot ko na rin ang tanong na matagal ko nang gustong malaman.
Nakahiga parin ako sa aking kwarto dahil alam kong Sabado ngayon at wala kaming pasok nagmumuni-muni ako ng mahimasmasan ako na may nakatingin pala sa akin napatayo agad ako.
Alex wala ka bang balak mag almusal anong oras na pinapatawag kana ni mama ang sabi ni kuya Ivan na anak ni Tito Cael at ni Tita Irene
opo kuya bababa na panira ka ng moment e haha.
close kami ni kuya Ivan hindi lang halata dahil ganyan talaga yan maglambing.
BTW ..
My name is Alexa Morris (alex for short)
I'm 15 yrs old. and I am Grade 11 student at Rocco University
masipag(check)
matalino(check)
at higit sa lahat maganda (check na check)Nag ayos muna ako bago bumama nakita ko na nagliligpit na nang pinagkainan si ate Tessa 5 years na siyang nagsisilbi sa pamilya namin.
Ate Tess nasaan po sila?
ay nako Alex kaaalis lang magbabayad ng bill si ate Irene hinatid siya ni kuya Cael yung pinsan mo naman nasa kwarto niya.
ah sigesige po.
pinaghain na ako ni ate Tess at kumain na lang ako ng kumain.
habang kumakain ako naisip ko munang maggala gala kasi nga bored na ko dito sa bahay at minsan lang naman ako gumala e.
Umakyat agad ako sa kwarto ko at nag prepare na ako para umalis naka jeans ako at tshirt na may design na puso at syempre hindi ko pwedeng kalimutan ang aking nerdy na salamin.
FYI hindi malabo ang mga mata ko sadyang nerd lang talaga ako sa labas ng bahay kasi nga ayaw kong mapansin ng maraming tao kaya nagpapaka nerd ako haha.
paglabas ko nang kwarto ko nakita ko si kuya Ivan na nanunuod ng tv at napansin niya ako na pababa ng hagdan at napuna niya agad ang aking suot na obvious na may pupuntahan ako.
Alex saan ka pupunta?
kuya dyan lang sa tabi tabi.
aba pilosopa ka ah
hindi naman masyado
bye kuya..
Paglabas ko ng gate sakto dumaan si Kora na mukhang papunta dito sa bahay.
Alex saan ka pupunta?ang sabi Kora na aking bestfriend
Sa bahay niyo.
sabay kaming tumawa kasi alam ko na parehas kami ng iniisip
mag bestfriend nga talaga tayo sambit ko.
sumakay na kami ng taxi at nagpababa sa Mall.
una agad naming pinuntahan ay ang collection ng mga sapatos at ng mga damit
naghiwalay muna kamu ni Kora sa store dahil may bibilhin din siya
pumunta ako sa mga collection ng flat doll shoes
YOU ARE READING
My World
Teen FictionDito merong isang babae na may tinatago na malaking sikreto sa kanyang mga kaibigan at kaklase isang simpleng babae na merong napakagandang kalooban at hindi nila alam na may tinatago pala ito sa lahat ng tao at ang nakakaalam lang ng iyon ay ang k...