Habang nagtitingin ako sa mga sapatos may nakita akong doll shoes na pink at black na may ribbon kaya agad kong tinakbo iyon paghawak ko pa lang sa sapatos ay may kumuha na at nagulat ako lalaki pa ang kumuha nag katinginan pa kami ng mga 5 secs lang naman at pinaubaya na niya sa akin ang doll shoes.
ang pinagtataka ko talaga kung bakit siya bibili ng sapatos na pambabae e.
sabagay baka naman ireregalo ngliya sa GF niya or sa kapatid niya.
hinayaan ko nalang at tinignan ko nalang ang price 779.00 pesos okay lang naman at pumunta naman ako sa mga damit naghanap hanap ako at nakita ko ang offshoulder na damit at sakto nakita kong may jeans na white akong nakita kanina kaya kinuha ko agad ito at pumasok ako sa fitting rom.
lumabas na agad ako at pumunta na sa counter para mag bayad.nagaalubong kami ni Kora sa counter bumili siya ng doll shoes na dalawa at skinny jeans na 2 at crop top na 2 nako ang yaman mo talaga Kora yun lang ang nasabi ko sa kanya.
tumawa lang siya.hahahaha
kumain lang kami sa Starbucks at umuwi na agad kami maaga akong nakauwi mga 6:30 pm nasa bahay na ako.
pagpasok ko sa loob ng bahay nanunuod ng TV si tito Cael at tita Irene hindi nila ako napansin kaya dumiretso na lang ako sa kwarto ko para makapag pahinga na rin ako.
pumasok na ako sa kwarto at agad kong binuksan ang laptop ko at nagbukas ako ng facebook
nagulat ako ng 54 friend request 43 messages at 78 notifications napaisip na lang ako sabagay 1 week na din akong hindi nakapag open tinignan ko na lang yung friends request hala scoll down ako ng scroll down nang mahagip ko ang pangalang Jaxon Ronan na super crush ko at hearthrob sa buong campuss.
napatili agad ako nang malakas at napasabing emeged.hahasyempre accept na agad isa ba namang Jaxon Ronan na pogi ang mag re-request sayo hihihi.At isa pa stalk stalk muna haha gawain ko yan matagal na.
mga 30 minutes din akong nag facebook at nakaramdam ako ng gutom kaya bumaba na ako at sakto naghahain na sila para sa dinner ang tamad ko noh.haha pero ngayon lang ako tamad e.
Hello po tita with matching kaway
Ow Alex nandito kana pala
kanina pa po ako nandito sagot ko
ganun ba By the Way may pasalubong nga pala ako sayo at inabot sa akin ni tita ang isang box na may laman na kwintas at ang bato nito ay diamond nagulat ako dahil diamond ang bato nito.
tita para saan po ito?
ah iyan ba wala yan. nakikita ko kasing mabait kang bata sakto sale yan nakita kong fit sayo kaya binili ko na.
thank you so much po tita (sabay yakap kay tita)
walang anuman Alex para narin kitang anak e.
sabay kaming tumawa ni tita at umupo na kami para kumain.
YOU ARE READING
My World
Teen FictionDito merong isang babae na may tinatago na malaking sikreto sa kanyang mga kaibigan at kaklase isang simpleng babae na merong napakagandang kalooban at hindi nila alam na may tinatago pala ito sa lahat ng tao at ang nakakaalam lang ng iyon ay ang k...