Prologue

16 1 0
                                    

Hi!  I'm Naojokim Yojj  from Sta. Mesa, Manila :) Half Maldita, Basagulera, Gago, Baliw, Rich, Badgirl, Bitch, Gorgeous,  and also Pervert ;) If you don't ask, I'm a  fvcking Pervert gurl •__• Uhm,  wala nakong masabi! Punyeta...
Oohhhh! Wala ng intro intro, chorus na agad! Lol whahaha.



Naojokim's POV

"Hey! Bitch!" Napahinto ako sa paglalakad ng marinig ko ang boses.ng babaeng muka ulo mukang paa. Lakas!

"Tss." I smirked. Then turn around to see that dog.


"Hoy! Ikaw ha! Ang lakas mong mangbangga! Di mo ba ko kilala ha?!" That dog said habang gigil na sakin! WHAHAHAHA Geeezz. "Hoy! Punyeta kang babae ka wag moko matitigtigan ng ganyan, para sabihin ko sayo mas mahal tong Damit ko kesa sa buhay mo na binangga lang ng tulad mo!" Pagiina rte ng lintek! Ghadd. Ano daw? *head to foot* Mas mahal sa buhay ko? E parang ukay ukay nga lang yung suot nya! "Hoy! Ano? Naduduwag kaba't ayaw mong sumagot?!" Kingina nakakarindi yong boses nya! Err.

I smiled to her.



"Oh? Tapos kana sa kaartehan mo? O ako naman huh? *smirk* Una sa lahat wala kong pake kung sino ka, kaya wag mokong tanungin kung kilala kita. At pwede ba? Wag mong pinagmamalaki sakin yang damit mong galing lang Divisoria, akala mo ba bagay sayo yan? Huh! Muka ka na ngang hipon napagkakapal  pa ng pintura  este make up sa mukha mo! Ano ka? Tempura?! Ghadd, maawa ka naman sa sarili mo! Duh!" Angil ko sa kanyang with matching nagmamagandang Hawi Hair! Lol whahaha.

"Anong?! Excuse me---" di ko na siya pinatapos, nakakarindi na ye!


"O? Dadaan ka? Pffft! Alam mo? Okay ka naman ye, kaso nakaka punyeta lang yang laway mong nangaaway." Sabi ko sabay irap sa kanya! "O! Eto limang libo! Kunin mo!" Nilakihan ko siya ng mata habang inaabot ang perang hawak ko, kawawa naman duh!





"Anong--" di ko na siya pinatapos.


"Aarte pa?!" Singhal ko sa kanya. " Papakain ko yan sayo o kukunin mo ng maayos?" Pananakot na sabi ko.

"Bat ko kukunin yan?!" Hiniyawan.nya ba ko?!!! Kinginangyan! -,-


"Pinipika mo bako?" Sabi ko sabay dampot sa leeg nya. "Gusto mo talagang ipakain ko sayo nuh?!" Arrrgghhh! Napipika nako sa haliparot na to!


"A-Ano ba! Ang s-sakit! Ahhh--" diniinan ko pa lalo ang pagkakawahak sa leeg nya, tas ipinakain ko yung pera. Huh! Binitawan ko na sya at umastang aalis na. Pero bago umalis syempre dapat may pamatay na line! Hahahahahaha lol! Nakatalikod nako, at lumingon ng konti.


"Don't you ever try to mess up with a Bitch huh? I'll can kill anytime..." Sabi ko sabay lumingon sa kanya *smirk at her* "I can kill you too"  kinindatan ko siya pag katapos,sabay umalis na. -






Huwaaaa! Sorry kung maikli lang ah? Promise next chapter po try ko ng mahaba haba :) Iloveyou! Vote or comment po kayo! Hehehez.

©Ms_BlueWittycxz •__•
Copy Right Reserve.
To be continue...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 05, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Let's Make a Wet Memories Where stories live. Discover now