=================
Tên truyện: Võng lạc ca giả
Tác giả: Hỏa Ngư
Thể loại: xuyên việt giá không, chủ thụ, minh tinh văn, cường cường, 1x1, HE
Tình trạng: hoànGhi chú:
Kiếp trước đã đi đến diễn nghệ vòng đỉnh đích hắn, một cái ca sĩ có khả năng có được gì đó, hắn đều có được ,
Cho nên đối với sống thêm một đời, hắn không có bất luận đích hứng thú.
Nhưng mà làm cho hắn không nghĩ tới chính là, chính là như vậy đích hắn lại trọng sinh , hoặc là nói là xuyên qua ?
Xuyên qua đến một cái cùng hắn vị trí đích cái thế giới kia, hoàn toàn bất đồng đích thế giới.
Nơi này, kiếp trước đích này ca sĩ đều không tồn tại, thế nhưng là ngay cả như vậy, hắn cũng không nghĩ tới lại trở thành ca sĩ.
Nhưng mọi chuyện khó liệu, cuối cùng hắn vẫn là đi lên ca sĩ chi lộ, bất quá may mà chính là hắn, không cần lại đứng ở trước đài, mà trở thành một gã internet ca sĩ.
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không kinh tủng huyền nghi thiên chi kiêu tử một bước lên mây
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Không Túy Lưu ┃ phối hợp diễn: Đường Các Quân, Đỗ Minh ┃ cái khác: vai chính thụ, internet ca sĩ====================
☆, đệ nhất chương
Đệ nhất chương
Gió nhẹ phù quá, sum xuê cành lá theo gió vũ động, dạng ra xinh đẹp độ cong, có chứa một tia ấm áp dương quang, chiếu vào này xanh biếc cành lá mặt trên, làm cho này vốn là làm cho người ta cảm thấy thoải mái lục, lại mang theo mạt thích ý.
Ngồi ở phía trước cửa sổ, lẳng lặng đánh giá ngoài cửa sổ điều này làm cho nhân lần cảm thích ý cảnh vật, Không Túy Lưu nhưng chưa nhân này ngoài cửa sổ cảnh vật, mà hiển lộ ra một chút ít thích ý vẻ mặt, ngược lại hắn cặp kia xinh đẹp trong mắt, chí thủy chí chung đều có chứa một tia đạm mạc cùng u buồn.
Đúng lúc này, một tiếng vang nhỏ ở hắn phía sau truyền đi ra, cùng với này một tiếng vang nhỏ, một thân ảnh cũng từ ngoài cửa đi vào tiến vào.
Tại kia thanh vang nhỏ truyền ra kia một khắc, liền đem ánh mắt đầu hướng về phía cửa chỗ, theo cái kia thân ảnh tiến vào, Không Túy Lưu cũng trước tiên đem cái kia thân ảnh cấp nhìn cái rõ ràng.
Thân hình cao lớn thả hình thể to lớn, vào này nam nhân, chẳng những có được một cái hảo dáng người, thậm chí ngay cả này dung mạo cùng khí chất, cũng tuyệt đối có thể xưng là cao nhất .
Cùng lúc đó, ở Không Túy Lưu đánh giá trước mắt này nam nhân đồng thời, trước mắt này nam nhân đã ở dấu diếm dấu vết đánh giá Không Túy Lưu.
Gầy đơn bạc là Không Túy Lưu cấp Đường Các Quân ấn tượng đầu tiên, bất quá theo sau hắn liền bị Không Túy Lưu kia cùng với tuổi không hợp có chứa thản nhiên một tia u buồn ánh mắt cấp hấp dẫn .
Minh Minh chỉ là thập tam tứ tuổi niên kỉ kỷ, nhưng không biết vì sao, trước mắt này tiểu thiếu niên lại cho hắn một loại, chỉ có đã lớn mới có u buồn gợi cảm, hơn nữa tương đối vu trước mắt này tiểu thiếu niên kia coi như có thể dung mạo, hắn kia có chứa một tia u buồn ánh mắt, lại từ vi làm cho người ta cảm thấy tâm động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng lạc ca giả - Hỏa Ngư
RomanceKiếp trước đã đi đến diễn nghệ vòng đỉnh đích hắn, một cái ca sĩ có khả năng có được gì đó, hắn đều có được , Cho nên đối với sống thêm một đời, hắn không có bất luận đích hứng thú. Nhưng mà làm cho hắn không nghĩ tới chính là, chính là như vậy đích...