Tên truyện: Đào chi yêu yêu
Tác giả: Chung Hiểu Sinh
Thể loại: hiện đại, khảo cổ, đạo mộ, 1x1, HEVăn án:
Từng, Lý Yêu Yêu đồng chí nguyện vọng chính là chạy trốn tới chân trời góc biển, súy điệu Tô Di
Sau lại, Lý Yêu Yêu đồng chí đáng thương hề hề ngồi xổm thượng chó vẩy đuôi mừng chủ:“Lão bà, ta sai lầm rồi, ta không bao giờ nữa chạy thoát.”
Tô Di ôn nhu sờ sờ Lý Yêu Yêu đầu:“Ngoan, đều tại ngươi tên khởi không tốt, về sau ngươi cải danh kêu lí an phận đi.”
Một cái khảo cổ nghiên cứu sở tao nhã nho nhã khảo cổ học giả [ chịu ] cùng một chỗ bĩ lưu manh trộm mộ giả [ công ] cùng nhau khảo cổ cùng trộm mộ chuyện xưa
Phi thần quái khủng bố hướng, ngụy khoa học ngụy huyền huyễn, thuần túy là tác giả làm một cái phi chuyên nghiệp nhân sĩ yy, chớ tích cực
[ bài này là nhất thiên khoác trộm mộ áo khoác, kì thực liếc mắt đưa tình hiện đam văn ]
Hội he
Nội dung nhãn: Tam giáo cửu lưu vui mừng oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lý Yêu Yêu, Tô Di ┃ phối hợp diễn: Nam Cung Cẩu Thặng, Kiều Du, Dư Ngư, Xà Xà ┃ cái khác: Khảo cổ, trộm mộ
=====================
Thứ nhất chương
Lý Yêu Yêu đang nhìn đến Tô Di khoảnh khắc, xoay người bỏ chạy. Hắn chạy ra thương trường, quên trong tay sữa còn không có tính tiền, thương trường điện tử môn phát ra ô oa ô oa tiếng kêu thảm thiết, sợ tới mức hắn đem sữa ném đi, càng thêm mất mạng chạy đứng lên.
Đuổi theo ra đến Tô Di tùy tay theo túi tiền lý lấy ra một tá màu đỏ lão nhân đầu, ngay cả điểm cũng không điểm, liền hướng tính truy Lý Yêu Yêu hai gã bảo an trên người vung:“Đừng truy! Ta thay hắn tính tiền!” Lão nhân đầu còn tại thiên thượng bay xuống dốc , Tô Di cùng Lý Yêu Yêu đều chạy ra mấy trăm thước xa.
Các nhân viên an ninh mắt choáng váng.
Lý Yêu Yêu chạy hơn mười phần chung mới dám hồi đầu, chỉ thấy phía sau đám người rộn ràng nhốn nháo, đã không có Tô Di thân ảnh . Hắn nhẹ nhàng thở ra, thiểm tiến một cái ngõ nhỏ tử lý, lấy ra một bao nhuyễn xác yên, bắn ra một cây, thấu tiến lên dùng miệng điêu trụ, bắt đầu sờ bật lửa.
Hắn vừa đem yên điểm thượng, hơi thở còn không có bình, ngực vẫn kịch liệt thượng hạ phập phồng , chợt thấy đầu ngõ xuất hiện một cái quen thuộc bóng người. Lý Yêu Yêu điêu yên ngây người linh điểm linh một giây, chạy đi liền hướng ngõ nhỏ ở chỗ sâu trong chạy.
“Khụ khụ khụ......”
Phía sau nhân kịch liệt ho khan đứng lên.
Lý Yêu Yêu chạy ra vài chục bước, tốc độ càng ngày càng chậm, do dự một lát, rốt cục xoay người đi trở về Tô Di bên cạnh. Tô Di khụ vẻ mặt đỏ bừng, vẻ mặt thập phần thống khổ, hiển nhiên có chút không thích hợp. Lý Yêu Yêu quen thuộc theo hắn áo túi tiền lý lấy ra một lọ phun vụ, tức giận nói:“Há mồm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào chi yêu yêu - Chung Hiểu Sinh
RomantikTừng, Lý Yêu Yêu đồng / chí đích nguyện vọng tựu thị chạy trốn tới chân trời góc biển, quăng rụng Tô Di Sau này, Lý Yêu Yêu đồng / chí đáng thương hề hề địa ngồi chồm hổm trên mặt đất chó vẩy đuôi mừng chủ: "Lão bà, ta sai lầm rồi, ta rốt cuộc không...