Hello Guyzz!!!! Forgot ko nga pl kasama rin pala ang ang Parking % sa story ko at may iba png mga characters will be know in my story!! tnx guysss!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kathryn's POv
Hello everyone! My name is Kathryn Chandria M. Bernardo,pero ung iba tawag skn ay Kath kya that is my nickname hahahah. I am 17 years old.Maganda,makulit,Matalino,mabait,Matapang.....AKo ay nag aaral sa Malaya University...I have a BARKADA!!...tyaka may gusto ako kay daniel>>SHHHHHHH<< wag kng maingay haaa...Bestfriend si Julia...BAbalu!!
Julia M.'s Pov
Haller!!!!! my Name is Julia Montes but my real name is Mara Hautea Schnittka kakaiba noh!! hahhaha kaya mas ok p ung Julia,but u can call me julz.maganda,maarte,makulit,matalino,mabait,matapang....Ako ay 17 years old same as kath..Nagaaral ako sa Malaya University..Tyaka sa BARKADA may gusto ako dun at un si Diego Loyzaga <<SHHHHHH>> secret lng un ahhh..Bestfriend si kath..sige nahh naiinip n ung iba hahah!!
Kirays' Pov
Hello!!! My name is Kiray Celis!! I am 17 years old!! same as others na rin tinatamad ako may interpret hahha!! Anyways nagaaral rin ako sa MAlaya!at i have a Boyfriend it Mochababy ko.. Si Ej Jallorina yan noh..sg n babalu na..
Yen's Pov
Hi!! my name is Yen Santos..Im 19 years old pinakamatanda sa grupo..same as others personality..same as their school..I have a Boyfriend named Neil coleta..yan mn guysss!! babaye! :)
Sharlene's Pov
Hello there!!My name is Sharlene Santos San Pedro..My nickname ako its shar.. I am 18 years old....Same as the other personality pero ako my pagka boyish ang dtaing..same as their school..at my akong crush siJairus Aquino..Yan mn :)
Alexa's Pov
Hello mga bandang People!! My name is Alexa Ilacad.Im 18 years old na!! Same as their Personalities pero my pagka mataray lng ako..same as their school..at my gustong gusto ko talga since elem plng..si NAsh Aguas..Sg na babalu na :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
hello guys!!yan po mn...girls p mn isusunod k n lng po ang boys masyado po kasing mrami eh...sige na guyss!! 2log nasi miss author
ComVo po and Pki spread na rin po... :)