Chapter 2

333 6 1
                                    

At nako pasukan na pala bukas at  alam nyo ba kung saan ako mag-aaral sa sikat na paaralan sabi nga nila mga magaganda at gwapo daw ang mga mag-aaral doon, eh ako lang siguro ang panget don at saka nerd pa Chanford University at oo mag 1st year collage na pala ako, at oo nga pala matutulog na pala ako maaga pa akong gigising bukas.

               

Ella gising na may pasok kapa sabi ni yaya Linny. At agad naman akong nagising upo yaya ito na po maliligo napo ako pagkatapos kong maligo at nagbihis narin ako tapos kumain na rin.

Saktong 6:25 akong natapos narin ako ang biyahe ay 20 mins. Lang naman.

At saktong 7:50 ay nandito narin ako sa aming school sa Chanford University grabe ang ganda talaga nang school dito tas ang mga studyante ay magaganda pa tas ako nandito nakatayo sa harap ng school may malaking salamin, ako lang siguro ang nerd sa school nato.

May mga babae na nagtatawan sa akin ano kayang problema nila may dumi ba sa mukha ko. Eh papasok na nga lang ako grabe ang ganda talaga ng school.

Hinanap ko muna yung name ko sa mga rooms, hayy's salamat naman at nakita ko na kaagad yung name ko at section 1 pa ako kung sabagay matalino nga naman ako.

Humanap ako ng aking upuan at sakto walang naka upo sa unahan dun ako umupo kinuha ko muna yung libro ko at nabasa mga 15 minutes siguro ay nandito yung guro namin.

"I'm miss Azolia Chua and im your your adviser"
Okey good morning class!
Good morning miss chua.

"Sorry po maa'm im late" sabi nung lalaki. "Okey lang sige humanap ka ng upuan".

OMG! Sya yung lalaking nabangga ko sa mall. At yung mga babae nagtitilian. "Oh my gosh bes kaklase natin siya"-girl 1. "Papasok na talaga ako nito araw-araw"-girl 2.

Sino ba sya bat ganyan yung mga babae sa kanya. At kung minamalas ka nga naman wala ng natirang upuan sa tabi ko na lang yung upuan. At ito na nakaupo na sya sa tabi ko "ikaw"-sabi ko. At napaka bastos talaga inirapan lang niya ako. Ni hindi man lang nya ma alala na nabunggo niya ako.

Ms. Nerd RevengeWhere stories live. Discover now