Năm 1940 , trước tình hình nổi dậy chống giặc xâm lược của người dân Trung Quốc , quân sự Nhật Bản đã giấu đại sứ quán , phái tới một sát thủ nhằm tiêu diệt người đứng đầu Đảng Cộng sản Trung Quốc và đã mất liên lạc .
Hai năm sau.......
Trong thời kì loạn lạc , khi Quốc Dân Đảng và Đảng Cộng Sản đối đầu nhau , cũng nhằm lúc chiến tranh Trung - Nhật diễn ra được ba năm , ở Thượng Hải xây dựng nên một nơi nhằm mua vui cho những người có chức vụ cao ở Nhật , đóng quân tại Trung Quốc và những kẻ cấu kết với Nhật - Quốc Dân Đảng . Nơi đó được gọi là Hoa Mỹ Lệ .
Hoa Mỹ Lệ là chỗ tụ hợp nhiều ca kỹ có nhan sắc bậc nhất thời bấy giờ , bán giọng ca , cười đùa với khách , nhiều cô còn mua bán thể xác ngoài giờ .
Cuối lời hát , chiếc màn hạ xuống , Tenten bước vào trong , trở về phòng trang điểm . Cô nhìn vào gương , phản chiếu là một cô gái đôi mắt to tròn màu nâu , tóc búi hai bên , mặc bộ sườn sám màu đỏ .
Cô thở dài rồi ngó xung quanh , ánh đèn sáng chói , từng tấc trang phục hoa lệ , nụ cười của những người cùng cảnh ngộ với cô phải chăng tất cả là giả tạo ?
Mỗi lời nói , cử chỉ nũng nịu với khách . Họ rót rượu , say sưa cười đùa , ôm ấp rồi những hành động thân mật . Tất cả cũng vì cuộc sống mưu sinh .
Giữa thời loạn lạc..........người khổ nhất vẫn là phụ nữ , trẻ em .
Rồi khi Mạn Vũ xuất hiện một cách bất ngờ từ phía sau lưng làm cô giật mình .
- Hù ! Bữa nay chị hát hay thật đó !
Tenten xoay mình lại , xoa đầu cô gái mặc chiếc váy xòe trắng , tóc tết hai bính , khuôn mặt vô cùng đáng yêu như trẻ mới vừa đôi tám .
- Em cũng múa rất đẹp mà !
- Yêu chị nhất ! _Mạn Vũ cười thật tươi rồi ôm lấy Tenten .
Cửa phòng trang điểm bị đẩy vào , một người phụ nữ trung niên bước vô với vẻ mặt háo hức .
- A Hồng , ông chủ Lương thích em rồi đó , ông ấy hỏi có thể hẹn gặp em ngoài giờ không ?
- Tất nhiên là đồng ý rồi !_ A Hồng nhảy cẩn lên như trúng số độc đắc , rồi nhìn vào gương xem lớp trang điểm của mình có bị phai đi hay không .
- Vậy chúng ta đi ngay bây giờ , ông chủ Lương đang đợi em ngoài xe !
Cả hai nhanh chóng ra ngoài , sau đó là những lời bàn tán ganh tị và ngưỡng mộ của những cô gái khác .
- Chị à ! Sao A Hồng lại vui đến mức đó , còn những người khác nữa , bộ được mấy ông chủ lớn để ý đến là việc tốt hả ?_ Mạn Vũ kéo ghế ngồi kế Tenten rồi hỏi nhỏ nhằm tránh người khác nghe thấy được .
Cô nhìn xung quanh , liền ghé sát vào tai Mạn Vũ : - Chuyện đó là phục vụ thể xác cho các ông chủ lớn và sẽ được chi trả rất nhiều tiền .
Nghe Tenten nói , cô bé liền cắn móng tay , nét mặt vô cùng hoảng sợ .
- Thế các chị ấy đồng ý ?
YOU ARE READING
[ NejiTen ] Thời Loạn .
FanfictionNếu không có chiến tranh thì có lẽ , hai người sẽ không bao giờ gặp nhau . Dù là một chút rung động nhưng ta gọi đó là tình yêu thời loạn . Au : Thỏ Trước Mộ