Part 1

704 6 3
                                    

-------------

Xấu nữ bi ai

Tại bi phẫn bên trong đem dùng trên người cuối cùng một điểm tiền mua mì tàn nhẫn mà ăn sạch đồng thời, cũng tuyên cáo nàng ——— Bùi Bội Bội, bắt đầu từ bây giờ chân chính gia nhập tam không hàng ngũ ——— không mới, vô sắc, vô tồn khoản.

Ai! Nếu như lại không tìm được công việc, e sợ nàng liền đêm nay đều muốn gắng không nổi , sờ sờ lửng dạ cái bụng, nàng Bùi Bội Bội, làm một cái khiến người ta rất vô liêm sỉ sự tình.

Quay về ông trời rất không có thục nữ khí chất (sự thực cũng chứng minh nàng là thật sự không cái gì thục nữ khí chất) địa duỗi ra ngón giữa, một chuỗi thật dài chửi bới thốt ra mà ra. Trong khoảng thời gian ngắn thiên địa biến sắc, vạn vật sấm dậy, gió nổi mây vần...

Nhất cái... Hai cái... Ba cái... Làm vô số lạnh lẽo lại cứng rắn vật thể rơi tại trên mặt của nàng, trên người thì, nàng mới ý thức tới...

"Bạc... Mưa đá... , dưới mưa đá !" Tại này vùng hoang dã, không già không chặn bờ sông nhỏ, cư nhiên dưới nổi lên mưa đá.

Bùi Bội Bội gào địa một tiếng tiến vào cách nàng gần nhất một chiếc vứt bỏ trong xe công cộng, nhìn bùm bùm đánh vào cũ nát trên cửa kính xe khổng lồ mưa đá.

"Không phải là mắng ngươi vài câu, cần phải nắm mưa đá tạp sao? Lẽ nào như vậy liền nghĩ lấy mạng ta?"

Bùi Bội Bội lại một lần ai thán vận mạng mình không ăn thua.

Sống hơn hai mươi năm, đừng nói có tiền lại có hình nam nhân không gặp gỡ, liền ngay cả một kẻ có tiền điểm lão sắc quỷ cũng không gặp gỡ. Liền một ít a miêu a cẩu loại hình tiểu lưu manh gặp qua chính mình cũng là một mặt xem thường. Rốt cuộc là tại sao vậy chứ?

Rất bất đắc dĩ địa sờ sờ đột xuất ngoài môi 'Cự xỉ', Bùi Bội Bội phiền muộn địa nghĩ.

Được rồi! Không phải không thừa nhận, nàng nha là lớn hơn một điểm, người là xấu một điểm, trên người là ô uế một điểm, bất quá cũng không đến nỗi gặp một lần đánh một lần chứ?

Trên người tân thương áp lên vết thương cũ, từng tầng từng tầng bày ra , cũng chia không ra cái nào là xuất từ ai kiệt tác .

Ai! Lại nghĩ tới những kia thống khổ hồi ức.

"Ngươi tên là gì?" Xấu xa ăn mày lưu manh bày ra nhất cái tự nhận soái POSE, ném Bùi Bội Bội nhất cái phi mắt.

"Bùi Bội Bội!" Trời xanh nha, đại địa nha! Rốt cục có nam nhân chịu liếc nhìn nàng một cái , tuy rằng xấu điểm, tuy rằng tạng điểm, bất quá hảo tại là công.

"$,&@!" Một trận quyền đầu như mưa to gió lớn giống như hạ xuống, "Ngươi cái xấu quỷ, dám phi lão tử. Ta ngày hôm nay không đánh cho ngươi liền ngươi lão mẫu đều không nhận ra, ta liền không gọi cứt chó cường."

"Cứu mệnh a!" Chỉ kịp gọi ra một câu như vậy, Bùi Bội Bội liền đã biến thành hiện tại bộ dáng này. Liền trên người cuối cùng một điểm tích trữ cũng bị vô tình cướp sạch. Mà tương đồng sự là lúc đó có phát sinh, cho nên nàng đến đánh mất đi sở hữu người thân sau đó trong năm năm, hầu như là tại tam thiên nhất tiểu đánh, ngũ thiên nhất đại bắn trúng vượt qua.

(NP) Ái phi phu quân nhóm  - Đông đông vô địch (thuongminh cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ