Part 2

216 5 2
                                    

Chương 35 chân chính sự bất đắc dĩ

Chỉ là làm Mẫn Xích Thiên đi tới trước giường thì, nàng vẫn là chấn động trong lòng, dọa ra một thân mồ hôi lạnh, khuôn mặt nhỏ nhắn tức khắc trở nên trắng bệch. Bất quá này vừa vặn nghênh hợp nàng giả bộ bệnh tưởng biện pháp. Nàng đem thân thể run thành một đoàn, không chỉ là muốn giả bộ bệnh, mà là nàng thật sự liền không ngừng được mà run lên .

"Ái phi đây là làm sao ?" Mẫn Xích Thiên đứng trước giường chỗ không xa, ôm kiên hỏi. Khóe miệng cũng dần dần mà cong lên, theo vừa tiến đến hắn liền biết, cái kia nằm ở trên giường nữ nhân không phải lạc nhi, chỉ là đây là nàng muốn diễn một màn kịch, vậy hắn lại có làm sao cùng nàng diễn thượng một hồi đây. Liền, hắn rất phối hợp địa không có vạch trần. Thế nhưng như muốn hắn đối với nữ nhân khác làm ra một bộ quan tâm đầy đủ dáng vẻ, hắn cũng thật là không thể. Sở dĩ hắn chỉ là ở nơi đó lạnh lùng đứng.

Nghe xong Mẫn Xích Thiên, Tần Như Yên muốn đáp lại không dám lên tiếng chỉ có thể vẫn lạnh rung mà run lên , chờ mong một bên Liên nhi có thể giúp đỡ một ít bận bịu.

"Hồi hoàng thượng, nương nương theo mới vừa Cương Đột nhiên liền phúc đau khó nhịn, hiện đang sợ là đã nói không ra lời ." Liên nhi ngoan ngoãn địa ở bên trả lời.

"Thỉnh ngự y sao?" Mẫn Xích Thiên tự rất quan tâm hỏi.

"Không... Không có!" Liên nhi sợ hắn thật sẽ mời tới ngự y, khi đó sẽ lòi, bận bịu nói, "Nương nương đây là bệnh cũ, rất nhanh sẽ được, chỉ là tốt hơn một chút năm không phạm vào, không muốn lúc này sẽ phát bệnh."

"Bệnh cũ?" Mẫn Xích Thiên ở trong lòng buồn cười , thế nhưng trên mặt vẫn là rất thân thiết biểu tình."Vậy sao được, ái phi có này bệnh cũ ngươi vì là sao không nói sớm? Cũng hảo thỉnh cái ngự y tới xem một chút. Người đến, tuyên trẫm ý chỉ, mau chóng đem thái y viện bên trong tất cả mọi người đều cho trẫm tuyên đến."

"Không... Không cần !" Tần Như Yên thấy nàng không nói lời nào, Mẫn Xích Thiên sẽ gọi tới ngự y khi đó hết thảy đều sẽ nguy rồi, cho nên nàng bận bịu ngồi dậy, đem Mẫn Xích Thiên kéo, "Hoàng thượng, thần thiếp bệnh đã được rồi."

"Được rồi? Nhanh như vậy?" Mẫn Xích Thiên biết mà còn hỏi, trên tay không được dấu vết đem nàng bỏ tay ra.

"Đúng đấy, thần thiếp luôn luôn chính là như vậy, làm phiền hoàng thượng ." Tần Như Yên đóng giả vô hạn thẹn thùng đối với Mẫn Xích Thiên nở nụ cười.

"Ai!" Mẫn Xích Thiên nặng nề thở dài một hơi, "Kỳ thực ái phi lần này phát bệnh sợ trẫm là có trốn tránh không xong trách nhiệm đi! Nếu không là trẫm ái phi cũng sẽ không như vậy."

"Hoàng thượng không nên nói như vậy, thần thiếp làm sao sẽ quái hoàng thượng đây!" Tần Như Yên làm Mẫn Xích Thiên là thật sự tại tự trách, lập tức mở miệng an ủi.

"Ái phi không cần nói , trẫm đã rất hối , không bằng trẫm hiện tại sẽ đưa ái phi xuất cung được rồi, cũng miễn cho ái phi không vui vẻ." Mẫn Xích Thiên để Tần Như Yên ngẩn ngơ ở nơi đó, không nghĩ chuyện sẽ phát triển trở thành như vậy, chỉ là rất nhanh nàng nghĩ đến, nếu như nàng không làm ra biểu thị chỉ sợ cũng cũng không có cơ hội nữa .

(NP) Ái phi phu quân nhóm  - Đông đông vô địch (thuongminh cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ