Sáng sớm hôm nay,một ngày đẹp trời,Japan quyết định đi tìm England,để học phép thuật.
-Cậu học phép thuật để làm cái quái gì?-England tròn mắt nhìn cậu bạn người Châu Á.
-England...tôi biết điều này có hơi kì lạ.Nhưng,tôi thật sự muốn học phép thuật,anh không thể dạy tôi à?-Japan nói bằng giọng nài nỉ.
-Tất nhiên là được rồi.Điều quan trọng là cậu muốn tôi dạy cậu cái gì,ví dụ như triệu hồi tinh linh,hay ếm bùa-England bối rối-Nhưng trước hết thì...mời cậu vào nhà.
England lách người qua một bên cho Japan có thể bước vào.Anh không thể nào ngờ được là có người lại hứng thú với phép thuật của anh-điều mà đa số các quốc gia khác đều cố không nhắc tới.Ờ...vì anh có thể thấy được tinh linh,và mỗi khi uống rượu quá nhiều thì anh sẽ sử dụng phép thuật.
Japan bước vào nhà và trầm trồ.Khắp mọi nơi trong căn nhà của England đều được lau chùi kĩ càng,màu sắc trên tường rất hài hòa,tạo cảm giác ấm cúng.Không ai có thể nghĩ rằng cả hai lại thực hành phép thuật ở đây.
England dẫn đường cho cậu đến phòng khách.Japan ngồi xuống ghế sofa,và được England đưa cho một tách trà.Japan nhận lấy một cách lịch sự,"Là trà đen",cậu thầm nghĩ.
-Thế...cậu muốn học về cái gì?-England hỏi.
-Phép thuật xuyên không.
-Xuyên không à?-Anh ngạc nhiên,xuyên không là phép thuật cổ xưa nhất trong lịch sử,và chỉ có vài người có thể thành thạo thôi.Với lại,rất ít người muốn học cái này,phần vì nếu không cẩn thận thì sẽ xuyên đến nơi khỉ ho cò gáy nào đó không biết,phần vì nó cực-kì-khó-học.
-Vâng,anh biết đấy England,tôi khá là thích thế giới 2D.Nên...tôi tự hỏi nếu học được phép thuật này thì tôi có thể xuyên vào đó không?
-Ừm...tất nhiên là được.Nếu cậu thành thạo thì cậu sẽ tự do xuyên mà không gặp trở ngại.Nhưng...-England dừng một chút,cong môi lên để dọa người con trai trước mặt-Nếu cậu không giỏi mà vô tình xuyên vào,cậu sẽ kẹt ở đó...cho đến khi kết thúc.
-Vâng,tôi hiểu rổi.Tôi sẽ chịu khó học,làm ơn hãy giúp tôi.
Với tinh thần chịu thương chịu khó của người Nhật,cộng thêm tinh thần fan-boy soi hint thì Japan ta đây sẵn sàng làm tất cả chỉ để gặp thần tượng của mình.England,không hề biết được nguyên nhân sâu xa đằng sau,cho rằng Japan hâm mộ mình nên mới như vậy,liền gật đầu đồng ý.
Cả hai đi xuống tầng hầm-nơi mà England vẫn thường dùng để luyện phép.Nơi này giống như cái thư viện,mỗi tội chất đầy sách phép thuật.
-Nghe này Japan-England ra hiệu cho Japan ngồi xuống cái ghế gần đó-Trước tiên,muốn học được phép xuyên không thì cậu cần phải tập trung cao độ,cái này...chắc cậu làm được phải không?
-Vâng,tất nhiên là được.
-Tốt,cái thứ hai,là cậu phải học thuộc câu thần chú,đọc theo tôi nhé 'Bracelets Amadian',làm ơn nhớ cho kĩ,nếu đọc sai thì cậu sẽ bị chuyển đi nơi khác đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi đến đây để *beep* cậu! [Harry Potter fanfic][Hetalia fanfic][Crossover]
FanfictionBạn Japan của chúng ta vì muốn được xuyên vào thế giới 2D của mình,nên đã nhờ England dạy mình phép thuật.Éo ngờ là trong lúc tập luyện,bạn ấy vô tình làm bản thân xuyên vào thế giới Harry Potter. Nhập vào thân xác của Cậu-bé-méo-chịu-chết,Japan bu...