-Sev,thầy có thể gọi em là Harry không?
Vào bữa tối,khoảng 18 giờ,khi cả hai đang dùng bữa,Japan đột nhiên nói.Mục đích của nó là đưa cặp Snarry vào nguyên tác,dù gì tác giả J.K.Rowling cũng công khai cụ Dumbledore là đồng tính rồi,thì ngại gì.Thế nên,trước tiên,phải gọi tên thân mật của nhau trước chứ.
-Được thôi Harry-Snape bình thản nói.
-Thầy thích món mì Ramen em làm chứ?
-Không tệ,ta khá là ngạc nhiên khi trò có thể làm món Nhật đấy.Bọn Muggle không bao giờ dạy trò cái này,phải không?
-Em làm cái này là vì thầy đấy.
Một quốc gia tất nhiên là phải biết nấu món ăn của nước mình rồi.
Japan hướng mắt về phía Harry đang bay,phía sau Snape.Rõ ràng trông cậu ấy đang có vẻ như rất sốc,có phải chuyện nó quyết định làm thân với Snape làm cậu sốc?
Không,thật sự thì Harry sốc vì cậu phát hiện ra mình sắp bị biến thành fan-boy giống như Japan,vì những ý nghĩ đen tối mà nó tiêm nhiễm cho Harry đang bùng phát trong đầu cậu.
"S-Sao mình lại nghĩ những thứ thế này cơ chứ??",Harry bay vèo vèo lung tung khắp phòng ăn.Không chịu đâu!!!!
-Harry,trò nhìn gì thế?-Snape thấy Harry cứ nhìn phía sau mình thì hỏi.
-À...chả có gì đâu thầy.
Harry và Japan đã quyết định,chuyện Japan thay thế Harry và Harry là hồn ma chỉ có 2 đứa biết,nên Snape cũng không hề hay biết gì cả.
-Sev-chan,nhà thầy không có gia tinh à?-Japan hỏi.
-Không,vì ta không phải kẻ lười biếng,như trò.
-Thầy có cần em giúp gì không?
-Hiện giờ thì không.
-Em giúp thầy rửa bát nhé.
-Ta có thể tự làm được.
Snape vừa nói vừa vẫy đũa phép của mình,những chiếc dĩa và thìa bẩn vào bồn rửa.Một miếng bọt biển tự động nhúng nước rửa và bắt đầu làm việc."Liệu bút của mình có thể tự động vẽ không nhỉ?",Japan thầm hỏi.
-Trò đi đánh răng rồi ngủ đi.Ta chế độc dược một tí rồi ngủ sau.
Snape đứng dậy và đi ra khỏi phòng ăn.Japan cũng nhanh nhẹn đi đánh răng,và bắt đầu đi ngủ.
"Này,chẳng phải phòng ngủ của cậu ở phía bên phải hay sao?"
Harry gắt lên,cậu rốt cuộc định làm cái quái gì vậy Japan?Sao cậu lại vào phòng ngủ của Snape cơ chứ???
Nhưng Japan vẫn bỏ ngoài tai mà bước vào phòng ngủ của Snape.Căn phòng ngủ của ông chỉ có một cái giường lớn,một tủ quần áo và một kệ chất đầy sách,gần đó là một cái bàn,có vẻ như dùng để chấm bài cho học sinh.
Japan không ngần ngại mà nhảy lên chiếc giường to lớn và êm ái kia,đắp chăn và ngủ một cách ngon lành.Bé Harry tội nghiệp thì cố gắng đánh thức nó dậy bằng cách đạp,tát,cắn và véo,nhưng Japan vẫn ngủ một cách ngon lành."Con mẹ cậu Japan,trời ạ!Cuộc sống của tôi sẽ bị đảo lộn như thế nào đây???Japan ơi là Japan,làm ơn dẹp máu fan-boy của cậu đi mà",Harry muốn khóc lắm,nhưng cậu phải mạnh mẽ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi đến đây để *beep* cậu! [Harry Potter fanfic][Hetalia fanfic][Crossover]
FanficBạn Japan của chúng ta vì muốn được xuyên vào thế giới 2D của mình,nên đã nhờ England dạy mình phép thuật.Éo ngờ là trong lúc tập luyện,bạn ấy vô tình làm bản thân xuyên vào thế giới Harry Potter. Nhập vào thân xác của Cậu-bé-méo-chịu-chết,Japan bu...