ĐỘC PHỤ TRỌNG SINH HƯỚNG THIỆN KÝ
Tác giả: Y Phàm
Converter : Củ Lạc
Văn án :
Tấn An vương trắc phi Hoa Ngâm sau khi trọng sinh có tứ sự kiện phải làm:
Thứ nhất: Này nhất thế, nàng quyết tâm làm người tốt, nàng muốn bù lại sở hữu nàng đời trước thua thiệt nhân.
Thứ hai: Nàng muốn cho thượng nhất thế nhân nàng mà sai vị nhân duyên, tất cả đều trở về chính vị, đạt được hạnh phúc.
Đệ tam: Nàng muốn cho đời trước nàng kiến thức trôi qua này người xấu cũng đều muốn cải tà quy chính, một lòng hướng thiện!
Thứ bốn: Chờ đã ngoài tam điều toàn bộ làm xong, nàng liền xuất gia, tuyệt trần duyên.
Nói tóm lại, đây là một cái đời trước chuyện xấu làm tẫn, cuối cùng được ác báo, đời này cố gắng hướng thiện, thả ở ngăn cản những người khác đồi bại này trên đường gian nan đi trước chuyện xưa.
PS:
Tiền tam điều Hoa Ngâm đều công đức viên mãn , nhưng này thứ bốn điều thôi, tựa hồ xảy ra chút ngoài ý muốn.
Bởi vì người nào đó nói, nàng nếu dám xuất gia, hắn liền thiêu khắp thiên hạ sở hữu miếu am......
PS:
Nữ chủ là thứ nhất nhân vật chính cái khác đều là phối hợp diễn! Bao gồm nam chủ.
Chủ đi kịch tình, cảm tình tiếp theo!
Tag nội dung: Cung đình hầu tước cải trang giả dạng ân oán tình cừu
Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Hoa Ngâm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
☆, Chương 1:: Sinh tiền độc phụ, sau khi ác quỷ
Đại Chu quốc đô thành nam phố chợ bán thức ăn khẩu pháp trường hướng nam hai mươi dặm ngoài trúc tía cánh rừng là cái bãi tha ma, nơi đó cô hồn dã quỷ vô số, khả từ có đôi huyết nhục bị để tại nơi đó sau, kia chỗ liền hoàn toàn thanh tĩnh.
Tu luyện thành tinh miêu yêu nói, trúc tía cánh rừng ở cái hồng y ác quỷ, huyết nhục mơ hồ , lại hung lại xấu, này oan tử không muốn siêu sinh oan hồn ác sát đều bị nàng đuổi theo đánh hoặc là dời chỗ, hoặc là đã bị vội vã đầu thai tìm thanh tĩnh đi.
Kia miêu yêu còn nói kia ác quỷ trước khi chết là bị lấy hết quần áo dạo phố, sau lại bị lăng trì chi hình, trên người huyết nhục bị cùng nơi cùng nơi cấp phiến xuống dưới, bọn nha dịch chỉ dùng điều bao tải trang kia đôi huyết nhục bạch cốt, tùy tiện hướng bãi tha ma ném một cái.
Nha dịch vừa đi, này thịt khối liền bị trải qua dã cẩu đói lang cấp điêu đi, về phần xương cốt tắc theo gió thổi vũ lâm, chôn ở một viên lão du dưới tàng cây. Ngày qua ngày, này ác quỷ hấp thu lão du thụ tinh hoa, hồn phách nhưng lại phủ ở tại lão du trên cây. Ác quỷ ban ngày lý vùi ở lão du thụ lý ngủ, buổi tối liền giương nanh múa vuốt đi ra hù dọa qua lại người đi đường cùng quỷ quái.
YOU ARE READING
ĐỘC PHỤ TRỌNG SINH HƯỚNG THIỆN KÝ
Teen FictionVăn án : Tấn An vương trắc phi Hoa Ngâm sau khi trọng sinh có tứ sự kiện phải làm: Thứ nhất: Này nhất thế, nàng quyết tâm làm người tốt, nàng muốn bù lại sở hữu nàng đời trước thua thiệt nhân. Thứ hai: Nàng muốn cho thượng nhất thế nhân nàng m...