END

583 3 4
                                    

☆, Chương 244:

Ngày kế, canh năm thiên, Thúy Hồng nhẹ chân nhẹ tay rời khỏi giường, một mình đi phòng bếp nhịn nhất tiểu oa hoa sinh tiểu mễ cháo, lại làm rượu gạo chưng trứng gà, đãi nàng đem này đó làm tốt, đoan đến Hoa Ngâm trong phòng, thiên đem minh không rõ.

Thừa dịp mỏng manh ánh sáng, nàng lại đem phòng trong quải góc giác đều kiểm tra rồi biến, sợ có địa phương quên, kêu người bên ngoài nhìn ra manh mối. Hoa Ngâm cũng tỉnh đến, tuy rằng đêm qua mệt cực, nhưng mới không có đứa nhỏ, nàng lại há có thể ngủ an ổn, bất quá nàng so với Thúy Hồng đỡ là, nàng hội trang.

Thúy Hồng hôm qua đêm nhất túc lăn qua lộn lại, Hoa Ngâm không dám, đãi Thúy Hồng nổi lên đến, Hoa Ngâm chỉ cảm thấy thở phào một cái, thế này mới giật giật xương sống thắt lưng bối đau thân mình.

Thúy Hồng dựa theo của nàng dặn, lại đốt huân hương, đến cửa hậu viện ngoại xem xét, đêm qua nàng đổ điệu máu loãng đã sớm theo tiểu câu thảng không có dấu vết , nàng lo lắng, lại đem rửa mặt thủy gắn đi, quả nhiên là một chút dấu vết cũng chưa . Tiện đà nàng lại cuốn nhiễm huyết sàng đan túi chữ nhật, ở đụng tới cái kia trang đứa nhỏ thực hộp khi, vẫn là hung hăng run lên hạ.

Thúy Hồng nói:"Mẫu thân nơi đó ta sẽ không chào hỏi , ta đi sớm về sớm."

Hoa Ngâm ứng tiếng,"Tẩu tử, làm khó ngươi ."

Thúy Hồng lại muốn gạt lệ, hơi nghiêng đầu, đi rồi.

Hoa Ngâm nhìn quan hợp đại môn, nội tâm tuy rằng buồn khổ, cũng là bình tĩnh, kỳ thật này đó đau xót lại có thể nào đánh bại được nàng?

Bao nhiêu khổ, bao nhiêu đau, nàng vốn không có nuốt không dưới , đau lòng, chính là yêu tiếc cái kia chưa sinh ra liền chết non đứa nhỏ, nếu là nàng sớm đã đi xuống nhẫn tâm, trực tiếp lấy điệu nó, lại sao lại làm cho nó nhiều chịu này hai cái nhiều tháng đắc tội.

Nàng đứng lên, cho dù tái không khẩu vị, cũng miễn cưỡng ăn chút, rốt cuộc là mệt chịu không nổi , bụng điền ăn no sau nhưng lại nhưng lại mông mông lung lung đã ngủ, vừa mới ngủ, đột nhiên ngoài cửa cãi lộn lên, Hoa Ngâm còn làm trong mộng ồn ào, nào biết đột nhiên bị nhân đẩy một phen.

Trợn mắt chỉ thấy phòng ở nội đứng vài cá nhân, Hoa Dung thị trên mặt vừa vội vừa vui, nói:"Phi Nhược muốn sinh lạp! Hôm qua nửa đêm về sáng bụng mà bắt đầu đau , giữ nhân nàng tin bất quá, thế nào cũng phải muốn Linh Hoa đến mời ngươi đi qua tọa trấn."

Linh Hoa cũng tự Hoa Dung thị phía sau đứng dậy, nàng lo lắng khoa tay múa chân , vẻ mặt cấp bách.

Hoa Ngâm xoay người sẽ rời giường, lại bởi vì thật mạnh, một trận mê muội, trực tiếp ngã quỵ trở về. Hoa Dung thị hù nhảy dựng, cuống quít đỡ lấy nàng, Hoa Ngâm hoãn hoãn, nói:"Khởi mãnh , nương, các ngươi trước đi ra ngoài, ta thay đổi quần áo liền đi qua."

Hoa Ngâm mặc chỉnh tề, phương thấy bước chân phù phiếm, khó có thể thành hàng, Hoa nhị lang đẩy cửa tiến vào, gặp muội muội không đúng, thân thủ phủ đem, lại nhìn nàng sắc mặt tái nhợt, hỏi,"Ngươi làm sao không thoải mái?"

ĐỘC PHỤ TRỌNG SINH HƯỚNG THIỆN KÝWhere stories live. Discover now