#1

30 3 0
                                    

Tiểu Thù bước vào nhà, trước mắt toàn là những đồ vật sa hoa, lấp lánh, lộng lẫy. Cả cuộc đời này, chưa bao giờ cậu nghỉ tới việc sẽ được bước vào căn nhà to lớn như thế này.

-"sao còn ở đó? Mau lên phòng đi".

Người đàn ông phía trước lên tiếng thúc giục, làm tiểu Thù giật mình, đồng thời lôi cậu trở về với thực tế, cậu lật đật bước theo sau bác Quản gia.

-"ở đây, vào đi, nhưng nhớ đừng động vào bất cứ thứ gì cho đến khi gặp cậu chủ, nếu không cậu sẽ TOI MẠNG đó".-Ông ta gắng rõ từ "Toi mạng" phút chốc làm nó giật mình.

-"vâng tôi biết rồi".- Sau khi đóng cửa phòng, cậu lại một lần nữa bị bao vây bởi bầu trời u tối, căn phòng chỉ có hai tông màu chính, là xám và đen, cửa sổ thì bị đóng kín và được phủ rèm, căn phòng không có chút ánh sáng nào, đến cả cái giường cũng một màu đen ngòm, chăn màu xám, cậu bước gần đến và ngồi lên chiếc giường có King size ấy. Tự nhân lại vì sao mình đếm đây, vì sao mình phải xa nhà? Một chút tuổi thân, nước mắt cậu lăn dài, tất cả là do người ba dượng của cậu.

Từ khi ba cậu mất, mẹ cậu tiến thêm bước nữa, đó là người dượng của cậu hiện giờ, ông ta lúc đầu tỏ vẻ rất tử tế, lịch lãm, rồi từ khi đã chiếm được công ti mà ba cậu để lại, ông mới bắt đầu lòi đuôi chuột, ông ăn chơi sa đọa, những nhiều đêm không về, công ti vắng chủ rồi lâm vào khủng hoảng đứng gần bờ vực phá sản, cậu ở Mĩ du học khi nghe tin cũng lật đật bay về, mẹ cậu từ khi nhận ra mình đã cưới sai người, bà lâm bệnh,chỉ nằm một chỗ, nhìn mẹ vậy cậu hết sức lo lắng. Dượng cậu quyết định bán công ti và bán... Cậu(?!) cho tập đoàn họ Park, nói là lấy tiền đó đi chữa bệnh sơ gan rồi trốn đi mất. Để lại cho cậu một khối nợ chồng chất, cậu có ý nghĩ học để đi là lo cho mẹ, nhưng thời hạn bán thân tới, lúc đầu cậu nhất quyết cự tuyệt không muốn,nhưng khi nghe họ nói sẽ đưa tiền cho cậu chữa bệnh cho mẹ, cậu cũng bất chấp con tim mà đồng ý.

Cậu nghe nói, cậu chủ họ Park này rất đào hoa, có rất nhiều vợ mà mấy người vợ của anh, cưới anh cũng chỉ muốn gia đình hợp tác với tập đoàn Park danh tiếng.

~~~~Cạch.
Cánh cửa từ từ mở ra, làm cậu giật mình lau nhanh 2 hàng nước mắt của mình, cậu mong chờ sẽ gặp người mình sắp gọi là "Chồng"

Cuối cùng hình bóng anh ta cũng dần xuất hiện ra, trước mắt cậu là một thân ảnh cao lớn, anh ta càng bước gần cậu,làm cậu có chút sợ và căng thẳng, tay tiểu Thù run run nắm lấy mép giường.

Anh nhìn tiểu Thù chăm chăm, tiểu Thù thấy một khuôn mặt rất ư là tuấn tú, đôi môi anh nhếch lên vẽ một nụ cười khinh bỉ(?)

Gì cơ? Khinh tôi sao?

-"mới đến? "

-"à, nae".- cậu có chút rụt rè.

Cậu chú tâm quan sát anh ta, người đó khi nghe cậu nói thì đi một mạch nằm ngửa lên giường, làm cậu nhích sang bên như sợ một thứ gì đó.

-"vậy mau đến phục vụ tôi đi".

Anh ta nói mà không biết nghĩ à?!

-"anh nói gì vậy?!" O o O

[Chansoo] Thanh Xuân Là Để YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ