#3- HULI KA!

481 12 12
                                    

Guys salamat sa vote at comment ha  na aappreciate ko talaga! ^v^

ß---------Siya pindot ulit kayo sa gilid ng vote ha :D

Tapus comment na din sa baba :D

idededicate ko nga pala to kay Ate alyloony! ang ganda ng mga WORKS nya! 

--------------------------------------------------------> BLAKE

Zoe POV

“drawing ba tawag mu diyan?”

Nang iinis ba yung PIGLET na to? Upakan ko kaya toh ng isa!kapal ng mukhang laitin ang Drawing ko!

Duhh!akala lang ang pweding lumait ng DRAWING ko nuh! Ako lang!

Si ZOE PENELOPE CO lang! saka DUHH!!!!

 Kamukhang kamukha nya kaya.. feeling ko nga miiyak ang mama ko kapag nakita nyang may future pala ang Daughter nya sa drawing  wit ka lang Mamita 

magiging Proud ka sakin mimiya! hohoho

“hindi ….hindi yan drawing anu palagay mu tawag diyan ha?!”

Sarcastic kong sabi kanya hbang nkapamewang.. tiningnan nya ulit yung drawing saka nag smirk..

“basura  anu pa nga ba?”

Mahangas na sabi  nya sabay tayo at lapit ng mukha sakin

. Napaatras tuloy ako.. na parang kinabahan bigla.. kasi nag flash na naman yung kissing scene namin naganap kanina!

Arghhh sa tuwing naiisip ko yun kumukulo talaga yung dugo kapal ng mukha! Ng PIGLET na toh!Gusto ko siyang sakalin!!!

Lord…. Patawarin nyo ko at masyado kong violente sa baboy na toH! Magsisimb po ako sa Sunday PEROmise!

“hindi ka na nakapagsalita diyan? Naistarstruck ka ba sa kagwapuhan ko?”

Anu daw?  Teka naduduwal ata ako ehh,,, itinaas ko yung kilay ko habang tinitingnan siya mula ulo hanggang paa..

Tumingin ako saglit sa kanan,, ‘shit anu ba yan, Perfect yung abs! YUNG YUMMY abs,,

parang ang sarap hawakan saka dilaan’

“Sinu ngayon satin ang manyak?”

Napasnap ako ng tingin kay Piglet..  anu sinasabi nya?

Siya naman yung nagtaas ng kilay,, anu siya jokla? Talbog ako ha!

Tapus bigla siyang tumingin sa topless nyang katawan.. shit! Naglalaway ata ako…

Wahhh! Stop ZOE! Anu bang iniisip ko!! Nagiging Horny na ko!!! Wahhhh no!!!!!!!!!

At teka anung ginagawa ng kamay ko? Bakit hindi ko mapigilan?

 PAgkahawak ko ng Abs nya…

SABAY kaming nanlaki yung mata…

pero hindi ko pa din inalis yung kamay ko… wahhh nakakahiya… pero bakit ayw   kong bitiwan??

Ay este bat ayaw bitiwan ng makasalanan kong kamay!?

Fuck! Ang landi mung kamay ka! Tumigil ka na!!!!!

Pero hindi nakinig ang Malandi kong kamay Hinimas himas pa niya ang abs ni PIGLET noh!!!!!!!!!!!

Gusto ko ng lumubog! Parehas pa din kaming dilat na dilat yung mata ni PIGLET siya na hindi makapaniwala sa ginagawa ko,,

at ako na hindi makapaniwala sa ginagawa ng malandi kong kamay!!

“sabi ko na nga bang pinag nanasahan mu ko ehhh”

Sabi ni Piglet sabay patong ng kamay nya sa kamay ko na nakahawak sa abs nya,,

parang may dumaloy nakuryente sa kamay naming dalawa.. kinukuryente nya ko! Mangkukulam siya!

At teka nga,,,

Parang may sinasabi si Piglet na anu daw?

Lo……

Loa…..

Load….

Loading!

100% complete!

“bitiwan mu nga ako,, kapal ng mukha nito,, raming layers,ako pinagnasahan ka?! EW! FYI”

inalis ko yung kamay nya sa kamay ko,, saka ko siya tinulak ng bahagya..

tinapat ko yung kamay ko sa abs nya,,

“hindi kita pagnanasahan EVER! Nagtataka lang kasi ko ehh bat ganyan itsura ng bilbil mu!”

Nag smirk ako sa kanya,, saka ako tumalikod…!!

Wahhh PAYBACK BITCH!!!

Nagdirediretso na ko palabas ng room dahil wala naman si Sir. Bakulaw ehh hahah anu nga ulit pangalan nya?

Hay ewan  nakalimutan ko na…

Actually wala talaga siyang bilbil hahaha yung abs nya yung sinasabihan kong bilbil alam nyo na para hindi ganung mapahiya..

gusto ko na kayang lumubog kanina nuh…

lintik kasi na kamay toh.. ang Kati! Makati pa sa higad..!

Pero anu kaya yung naramdaman ko kaninang parang kuryente?

Siguro mangkukulam talaga siya!!! Kasi hindi lang yun yungtime na naramdaman kong may kuryente nung nakahawak kami ehh…

Sabi ko na nga ba… halimaw yung piglet nay un eh!!! Halimaw siya…!!!!!!

Pagbabayaran nyang ninakaw nya ang FIRST kiss ko!!!!!!!

HUMANDA ka sakin PIGLET ka! Papayatin kita!!!!

‘ay teka diba payat na siya?’

Ohh sige… mas papayatin ko siya!!!!!!!!! Gagawin ko siyang palito!!!!!!!!!!!!!

 ______________________________________________________________________

mag uupdeate ako kagad kapag hindi na bz!! haha :D

Revenge ni Mr. PigletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon