THE MERRAGE THEY OBJECTED

193 2 3
                                    

AN: kung may mga pareho ng mga pangyayari o pag sasalita ng mga characters pls. wag nyo po akong sisihin o pagalitan dahil sadyang ito lang po ang pumapasok sa utak ko.

okay enough negative vibes warning lang po iyon

CHARACTERS OF THE STORY(HINDI PO ITO LAHAT NG CHARACTERS YUNG MGA PANG SIMULA LANG PO ITO PERO PAG MAY BAGONG TAUHAN EEXPLAIN KO NALANG PO.

ARIELLA BUENAVISTA (ARIE)-ISANG MAN HATER NA MAY DUGONG FILIPINO AT ESPAÑOL.ISANG MABAIT NA MAGANDANG BABAE at mayaman may 5 star hotel sila at iyon ay BUENAVISTA HOTELS

ANDRIAN JOHN LIN (AJ)-ISANG HALF FILIPINO HALF CHINESE, HEARTHROB SA KANILANG PAARALAN,HUMBLE, MABAIT, MAYAMAN MAY HOTEL RIN KAAWAY NILA ANG BUENAVISTA HOTELS TOP 2 SILA ANG BUENAVISTA HOTELS NAMAN AY TOP 1.

ERICKA FAITH NISHIYAMA-ISANG HALF FILIPINO HALF JAPANESE, CLASSMATE NI ARIE AT AJ SA ROOM BEST FRIEND NG DALAWA, MAYAMAN,AVERAGE LANG SA SCHOOL NA PARANG HINDI SIYA NERD HINDI RIN SIYA POPULAR.

MELANIE MONTES ( MEL )- FILIPINO,CLASSMATE NILA SI ARIE,AJ,AT ERICKA

BFF NI ARIE,MAYAMAN AT AVERAGE LAMANG DIN KATULAD NI ERICKA, MATALINO.

LOUIES JHONSON-ISANG HALF FILIPINO HALF AMERICAN,MAHILIG MAGLARO NG ONLINE GAMES,BEST FRIEND NI AJ,CLASSMATE RIN NILA ,AT MAYAMAN.

DAVID JHON FOSTER-KAGAYA NI LOUIES AY HALF FILIPINO AT HALF AMERICAN, MAHILIG RIN SA ONLINE GAMES,BEST FRIEND NILA AJ AT LOUIES,MAYAMAN,CLASSMATE NIYA LAHAT NG TAUHAN ,PRESIDENT NG ROOM,ISANG FAN NG NARUTO,AT ISANG GENTLEMAN.

THE MARRIAGE THEY OBJECTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon