CHAPTER 14

23 0 1
                                    

          ARIE'S POV

kaya lang naman ako pumayag sa kasal nato kasi ay na konsensya ako at may point naman siya kaya go lang ng go

hindi ko nalang papansin ang nararamdan ko kay David baka pagsisihan at itakwil pa ako ng pamilya atsaka crush lang naman yun mawawala rin ito  kaya dedma ang nararamdaman

matututunan ko rin mahalin si AJ!!!.

lumabas muna sila AJ and friends dahil boring raw rito

nandito na kami ngayon sa room ng science namin  first period namin sa morning kaya kami palang studyante dito sa room...   umopo nadin kami sa mga upuan namin.. at dahil kami palang tatlo dito sa room sasabihin  ko na sa kanila ang balak ng mga parents namin ni AJ.

"Sis..!!Maysasabihin ako sa inyo... "

  dahil ayaw ko namang magsinungaling sa dalawang matalik kong friends..kaya sasabihin ko na sa kanila ...(hinga ng malalim) dahil alam ko na magugulat sila sa sasabinhin ko.. na iaarange merriage  kami ni AJ....

"ano yun sis??"tanong ni mel.

"uunga sis ano yun bat parang siryuso ka ata?".tanong naman ni ericka.

"magpapakasal na ako!!..

"ano magpapakasal ka? eh hindi kapanga nagkaka boyfriend!!..." sigaw naman nilang dalawa at sabay pa silang dalawa... buti nalng wala masyado tao dito sa room dahil ang aga pa.

"sigurado ka ba dyan sis?" tanong ni mel..at parang galit na sabi... "ehh.  bat di mo sinabi na may boyfriend ka na pala ...diba nga may rule tayo na bawal magkaboyfriend!!!

" wala naman talaga akong boyfriend ehhh!!" sagot ko sa kanila..

" eh..bakit ka magpapakasal?.. sabi naman ni ericka.

" ehh...may ARRANGE MARRIAGE na magaganap... no choice ako kaya  susunod nalang ako kila daddy..

" sigurado ba yang daddy mo?" sabi ni mel habang na halatang nagulat sa sinabi ko..

" oo ehh."

" ehh kilala mo ba ang boy na magiging future husband mo?" tanong ni ericka..

" actually..oo  classmate pa nga natin. "

"  ha...talaga!! sino? wag mong sabihin na si David Jhon Foster yan dahil pag yung lalaking yun ang magiging future husband mo naku.... di ko alam kung ano ang magagawa ko sa lalaking yun!!! "galit na sabi ni mel.

THE MARRIAGE THEY OBJECTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon