Như là giấc mộng - XK,CĐ - Hân Hân Hướng Vinh (meoconlunar cv)

3.2K 23 2
                                    

[ Uyển Nhược nhất mộng ][ vui sướng hướng vinh chính văn kết thúc ]

Xuyên việt thành tri phủ đích nữ, trọng nam khinh nữ lão cha, từng bước tính kế lão nương, không có hảo ý di nương, ác độc thứ tỷ, còn có manh vật tiểu đệ, vui vẻ trung xen lẫn phiền não một đường cùng với Uyển Nhược trưởng thành, yêu cùng hận, cùng thất trong lúc đó, Uyển Nhược có không đạt được cuối cùng hạnh phúc?

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không linh hồn chuyển hoán cung đình hầu tước 

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Uyển Nhược ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Xuyên việt, mất quyền lực, yêu hận, cung đình 

☆, lời dẫn 

Đây là một cái không có lịch sử ghi lại đại lục, hợp lâu tất phân, phân lâu tất hợp, trải qua kinh niên chiến loạn lễ rửa tội, đại lục cuối cùng một phân thành hai, phân biệt vì Nam Hạ cùng Bắc Thần hai quốc, cách Thanh Giang hoa giang mà trị, định ra hưu chiến minh ước, sử xưng Thanh Giang chi minh.

Đôm đốp đôm đốp ngọn lửa ngộ phong tắc nhiên, bất quá khoảng cách liền nuốt sống cô linh linh hai tầng lầu các, bụng lớn phệ nệ nữ tử theo trong mộng bị đẩy tỉnh:

“Nương nương, nương nương, châm lửa, châm lửa, ngài mau đứng lên, mau đứng lên a......”

Một cái trung niên phụ nhân sốt ruột la lên 

Nữ tử thất kinh theo sạp thượng đứng lên, đáng tiếc bụng quá lớn, bất lương cho đi, đi rồi vài bước an vị trên mặt đất, khoát tay:

“Ma ma, không được, ta đi không đặng, đi không đặng......”

Lão ma ma cấp không được:

“Nương nương ngài nếu không đi, đời này liền oan chết ở chỗ này, còn có ngài trong bụng đứa nhỏ, hắn nhưng là Nam Hạ quốc hoàng gia cốt nhục a!”

“Đứa nhỏ?”

Nữ nhân sờ sờ bụng, bỗng nhiên có khí lực, chống đi rồi hai bước, phía trước ca một tiếng, đại hỏa thiêu đoạn xà ngang thẳng tắp tạp rơi xuống, nữ nhân ánh mắt nhất bế, gắt gao ôm trong bụng đứa nhỏ.

Bỗng nhiên theo cửa sổ lược tiến một người nam nhân thân ảnh, ôm nữ nhân bay nhanh nhảy đi ra ngoài, vừa trên mặt đất, lầu các đã ầm ầm sập lâm vào một mảnh tận trời trong ánh lửa.

Nữ nhân tránh ở nam nhân trong lòng, run run một lát, cúi đầu hô thanh:

“A trung “”

“Tiểu thư, ta đến ngươi đi “

“Không được, ma ma, ma ma còn tại bên trong đâu......”

, a trung nâng tay gõ hôn mê nàng, xoay người đối với đại hỏa dập đầu ba cái, ôm lấy nữ tử, vài cái phi lạc tiêu thất thân ảnh.

Nam Hạ Huệ Đế hai mươi năm, mười lăm tháng tám, hạ đều trong hoàng cung viện Lãnh Nguyệt các, vô danh châm lửa, đêm đó đại phong, phong trợ hỏa thế, nháy mắt liền đốt sạch. Nhân ngự sử đại nhân lấy được tội mà liên lụy bị tù trong đó lan phi, cùng với bụng sắp lâm bồn đứa nhỏ, toàn bộ gặp nạn, thi cốt không tồn.

Như là giấc mộng - XK,CĐ - Hân Hân Hướng Vinh (meoconlunar cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ