Như là giấc mộng 2 end

1.1K 15 1
                                    

☆, sự dịch khi di 

Hiền phi vốn có chút sương mờ mắt, bỗng nhiên trợn to, nháy mắt lại ảm đạm đi xuống, không thể tin cũng bất quá một cái chớp mắt mà thôi, đúng vậy! Nàng đã sớm nên suy nghĩ cẩn thận, hoàng thượng mấy năm nay đều ở bố cục, từng bước một bố cục, Đức phi Thục phi cái kia kết cục, nàng Hiền phi thế nào khả năng chỉ lo thân mình, chính là tiền chút năm nàng còn có giá trị lợi dụng, nàng phía sau vương gia cũng là ngụy trang, mới được đến hắn rất nhiều ân thưởng vinh sủng.

Này hết thảy nói trắng ra là, đều là vì một nữ nhân, vân tần, vân tần đều không phải đại thần chi nữ, mà là hoàng thượng cải trang vi hành, theo dân gian mang về cung nữ nhân, bởi vậy mặc dù lại được sủng ái, đến tần vị đã tương đối chịu chê trách.

Vân tần rất đẹp, cái loại này mĩ, sáng trong như nguyệt, mặc dù ở mỹ nữ như mây trong cung, vân tần vẫn như cũ như vậy phát triển, của nàng xinh đẹp liền như hoa trung chi vương, ở bên người nàng, các nàng này đó tần phi đều thành lá cây, hậu cung đẹp ba ngàn nhân, ba ngàn sủng ái ở một thân, vân tần tiến cung sau, những lời này liền cơ hồ thành Bắc Thần hậu cung chân thực nhất hình dung.

Hoàng thượng sủng nàng, yêu nàng, hai người cùng nhau tình cảnh, không giống hoàng thượng phi tử, liền cùng tầm thường vợ chồng giống nhau thân mật, cái loại này thân mật, là hậu cung gì một cái phi tần đều không chiếm được, thậm chí chưa thấy qua, tập sủng cho một thân, cũng liền tập oán cho một thân, Hiền phi bọn họ vì tự bảo vệ mình, vì gia tộc, làm sao có thể mặc kệ, tại đây trong cung không tranh kết quả, thê thảm vô cùng, cho nên chỉ có tranh.

Hiền phi tổng nghĩ, mặc dù hoàng thượng về sau hiểu biết chính xác nói, niệm ở nhiều năm vợ chồng phân thượng, cũng sẽ không rất ác, khả nàng sai lầm rồi, ở Triệu Ki trong mắt, trừ bỏ vân tần, nữ nhân khác đều giống như chuyện vặt, Đức phi, Thục phi, nàng Hiền phi cũng giống nhau, không có một cái ngoại lệ, thậm chí các nàng sinh con, cũng không lấy được hắn này phụ hoàng chiếu cố.

Này hết thảy đều là vì cấp vân tần báo thù, này hết thảy đều là vì cấp vân tần con phô lộ, Hiền phi bỗng nhiên cảm thấy, sinh không thể luyến, mất hết can đảm cũng bất quá như thế, chính là sưởng nhi a, con trai của nàng......

Nghĩ đến này, Hiền phi bỗng nhiên vươn tay bắt lấy Triệu Ki vạt áo, nàng trảo thực chặt thực chặt, chặt đến Triệu Ki vạt áo thượng minh thêu ngũ trảo kim long nàng thủ đều đau.

Hiền phi cố gắng phun ra vài:“Của ta...... Sai, tần thiếp vừa chết tạ tội bãi......, khả...... Sưởng nhi là chung quy là hoàng thượng...... Hoàng thượng hoàng tử, còn có ta...... Vương gia bộ tộc......”

Hiền phi thở phì phò, đứt quãng khẩn cầu, nhưng cũng nói không được nhiều lắm nói, Triệu Ki ánh mắt lại như trước lạnh nhạt lạnh lùng mở miệng:“Sưởng nhi nếu cam tâm, tự nhiên là trẫm hoàng tử, nếu có chút dị tâm, cũng là loạn thần tặc tử, ngươi vương gia cũng thế.”

Hiền phi bỗng nhiên ánh mắt trợn to, thân mình bỗng nhiên mềm nhũn, ngã vào sạp thượng, trên tay cầm lấy bãi cũng tùng thoát mở, ánh mắt lại không nhắm lại, Triệu Ki thân thủ phủ lên của nàng mắt, nửa ngày mới đứng dậy đi ra ngoài.

Như là giấc mộng - XK,CĐ - Hân Hân Hướng Vinh (meoconlunar cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ