- Quán cà phê Hạo Mỹ Nhơn -
Boo SeungKwan vừa uống cà phê vừa huyên thuyên không ngừng về buổi phỏng vấn thành công , tên bạn thân chí cốt Lee Chan ngồi bên cạnh cảm thấy thật giận dữ và trống rỗng hết sức tưởng tượng , cuối cùng không chịu nổi nữa liền lên tiếng :
_ Boo SeungKwan , cậu vừa đi phỏng vấn ban nãy thôi mà , đã nhận được việc làm đâu mà lại đắc ý thế kia ? Không chút mảy may lo sợ rớt phỏng vấn à ?
Boo SeungKwan lúc này mới ngừng nói , ném cho thằng bạn cái nhìn khinh bỉ :
_ Rớt phỏng vấn ? Nè cậu Lee , tôi đây tài năng khí chất hơn người , cộng thêm kinh nghiệm 1 năm làm việc ở Đại Sứ Quán Nhật Bản , Đại Hàn Dân Quốc này còn có người thứ hai tốt hơn tôi đây được sao ? Cái công ty đó không nhận tôi thì rõ là cả tổng tài lẫn nhân viên đều bất bình thường cả rồi !
Vậy là ngay lúc đó cả nhân viên lẫn tổng tài công ty Sakura đồng loạt hắt xì không rõ lí do , sự kiện này về sau trở thành đề tài bàn tán của "Hội Buôn Dưa" của công ty suốt một thời gian dài .
Còn cậu Boo của chúng ta thì khỏi phải nói , đêm hôm đó nhận được tin báo chính thức được nhận vào làm vẻ mặt chả có mấy ngạc nhiên , Lee Chan tội nghiệp cảm thấy bất hạnh , cuối cùng sao tên này năm đó có thể trở thành bạn thân của cậu chứ ?
- Sáng ngày hôm sau tại công ty Sakura -
Boo SeungKwan mặc áo sơ mi trắng chỉnh tề xuất hiện trước bàn tiếp tân của công ty , mỉm cười với cô nhân viên tiếp tân :
_ Chào cô , tôi là thư kí mới của tổng giám đốc , xin hỏi phòng tổng giám đốc ở đâu ?
Cô tiếp tân ngước mặt lên , nhìn thấy chàng trai trước mắt đẹp trai sáng chói như thế thì ngớ người một lúc lâu , không phải trước giờ cô chưa từng thấy trai đẹp , tổng giám đốc của cô cũng là trai đẹp đó thôi , có điều tổng giám đốc là kiểu đẹp trai nhưng khó gần , cậu trai này ngược lại như ánh dương ấm áp chiếu tỏa khắp dương gian .
_ Cô...cô gì ơi !
Cuối cùng thì giọng nói của SeungKwan cũng kéo cô ra khỏi dòng suy nghĩ , cô lúng túng chỉnh lại tóc :
_À...xin lỗi anh , mời anh theo tôi !
Cô nói rồi dẫn SeungKwan vào thang máy , nhấn nút lên tầng 17-tầng cao nhất của toà nhà .
Tới trước phòng làm việc của tổng giám đốc , cô lịch sự cúi người chào SeungKwan :
_ Tổng giám đốc đang ở bên trong , anh ấy dặn tôi đưa anh lên đến đây thôi , anh chỉ cần vào căn phòng này là được !
Cô chỉ tay vào một căn phòng bên tay phải mình rồi nhanh nhẹn rời đi .
SeungKwan nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào , tự nhiên thấy hơi lo lắng và tò mò về vị tổng giám đốc này .
Bước vào trong phòng , mùi tinh dầu bạc hà làm SeungKwan cảm thấy khá dễ chịu , phòng tổng giám đốc bài trí đơn giản , tông màu chủ đạo là màu đen và trắng , vị tổng giám đốc đang nhìn ra phía cửa sổ , quay lưng về phía cậu .
YOU ARE READING
[ Series Fanfic ] [ Seventeen ] Anh , Em và Hoa
Random#Seventeen #HoZi #VerKwan #SeokSoo #CheolHan #JunHao #Meanie #Dino