Human Dog! Rapmon x Reader

37 3 4
                                    


Lexiiiiiii~~~~~~~~~~~~~~~ Baka gusto mo ng werewolf~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ XDDDD


Dedicated kina AppleOnTop  at Destruction_Princess. Thanks for requesting! ^_^

Picture nga pala ni Namjoon sa taas!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Picture nga pala ni Namjoon sa taas!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hatinggabi na nung parang nauuhaw ka. Gusto mo pa sanang matulog, kaya lang, pinapatay ka ng uhaw mo. Dahan-dahan kang tumayo sa kinahihigaan mo, at nag-rub ng mata mo. Ina-adjust pa ng mata mo, dahil nga hindi ka pa sanay sa lightings ng kuwarto mo, nung may nakita kang gumagalaw sa tabi mo.


Inakala mo na si (Dog/Name) iyon. Yup, mayroon kang alagang aso, at pinayagan ka ng mga parents mo na ipatira sa bahay, pero pag matutulog na kayo, mananatili si (Dog/Name) sa kwarto mo. Nakita mo siya sa kalye, pagala-gala lang, at naisipan mo namang gawing alaga siya. Bakit mo naisipang alagaan siya? Dahil mayroon siyang jams kahit na aso siya. Pero medyo imposible namang maging si (Dog/Name) iyon dahil matangkad naman ang 'bagay/tao' na iyon.


Nung nakapag-adjust na yung mata mo, laking gulat mo nalang na may nakita kang badjao sa tabi mo. Sisigaw ka na sana, dahil sino bang hindi sisisgaw pag may nakita kang lalaki sa tabi mo, ng tinakpan niya ang bibig mo.


"Mmph!"


"Wait, (Y/N), before you scream, let me explain! I'm (Dog/Name – D/N)!"


Aba! Marunong palang mag-english tong badjao na'to!' An unang naisip mo sa lalaking to.


Dahan-dahan niyang tinanggal ang kamay niya sa bibig mo. Hindi ka na sumigaw, dahil kumalma ka na.


"Pero! Aso siya! Huwag mo nga akong biruin!" Sinamaan mo siya ng tingin.


"That's the point! Half-human half-aso ako." Explain niya.


"Pero papaano?!" Natatarantang tanong mo. Feel mo na panaginip to, kaya kinurot mo ang sarili mo. Napasigaw ka ng maliit at dun mo nalamang hindi ka nananaginip.


"Merong nagkamali sa experiment ko, kaya naging half-tao, half-aso ako." Sabi niya.


BTS OneshotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon