Sorry vì Au ra chap mới trễ quá ợ \(^o^)/!
thui ko nói nhiều nữa,vô truyện~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~"a...không nói nhiều với anh nữa,em làm đồ ăn đây!"-Nagisa nói xong thì đứng dậy,đi vào hướng nhà bếp.Bỗng một cơn đau ập tới làm cậu khụy chân té xuống,nhưng Karma đã nhanh chóng đỡ được cậu.
"ngoan nào...Ngồi đây đi, anh đi làm đồ ăn sáng cho em!"-karma nói xong hôn lên trán cậu,rồi đi vào nhà bếp.
một lúc sau mùi thơm từ phía bếp đã bay lên,Karma cầm lên 2 dĩa bò bít tết còn bốc khói,đặt một dĩa trước mặt cậu rồi ngồi xuống.
"karma, là anh làm thật hả?-Nagisa nói-"thơm quá đi mất ~"
"ừ,em ăn đi chứ để nguội mất ngon"-karma cười hiền
"vậy thì...Itadakimasu!"-nói xong Nagisa cắt 1 miếng thịt lớn bỏ vào miệng-"ố...oishi ne~ anh giỏi thật đó Karma!"
"nhưng chưa giỏi bằng em"-Karma gắp miếng rau nhét vào miệng Nagisa
"um...e..ết...òi...ực"(em biết rồi )-"anh đúng là đồ nịn bợ mà"
"vậy mới là chồng em chứ"-karma cười nói
~~~~~~sau khi ăn ~~~~~~~
"oa...no thật đó ~ "-Nagisa vừa nói vừa xoa cái bụng phẳng lì của mình
"nhưng anh chưa no a~"-Karma nói
"hả? hay để em làm gì đó cho anh ăn?"-nagisa nói-"anh muốn ăn gì?"
"muốn ăn em"-xong Karma lại gần Nagisa,nâng cằm cậu lên...
.
.
.
.
" Karma-sama,tôi về rồi đây"-một ông già đứng đằng sau ghế sofa với khuôn mặt'poket face'
"kya!!!cứu em Karma,m...ma kìa!!!hu...hu..."-Nagisa nhảy bẩng lên ôm Karma
"Yên nào Nagisa,ko phải ma đâu"-karma dịu dàng trấn tĩnh Nagisa-"còn ông nữa Joserphire!ông có thể ngưng làm vậy không?"
"cho tôi xin lỗi ạ"-ông cúi đầu
"thiệt tình,ông làm phá vỡ giây phút riêng tư của tụi tui rồi nè...haiz..."-karma thở dài
"à đúng rồi,có một vài chuyện ở công ty đang đợi cậu giải quyết đó,Karma-sama"-ông đưa cho Karma 1 sấp giấy tờ,anh cầm xem qua một chút thì đôi chân mày anh tú hơi nhíu lại.
"được rồi,tôi lên công ty ngay"-anh nói xong nhìn qua Nagisa như đang nhớ ra gì đó,anh quay qua hỏi-"à đúng rồi, ông đã chuẩn bị đồ tôi nhờ chưa vậy,Joserphire?"
"Rồi thưa Akabane-sama,đây ạ"-ông đưa 1 cái túi ra cho Karma,anh chộp lấy nó rồi kéo cậu lên lầu-"em lên đây phụ anh thay đồ"
"cái giề? anh giờ này còn kêu em phụ thay đồ nữa hả?"-Nagisa mắng(yêu)"anh là con nít hay sao vậy"
"tại anh muốn ấy mà ~"-karma nũng nịu-"ko được sao,vợ yêu của anh?"
"đu...được mà"-Nagisa nói
"thắt cà vạt giùm anh với"-Karma cầm cái cà vạt màu đỏ đưa cho Nagisa
BẠN ĐANG ĐỌC
Nagisa x Karma : mãi mãi bên nhau nhé anh yêu
RomanceTác phẩm đầu tiên cuả tui nên có gì tì mong mọi người thông cảm nha Nhân vật chính:NagisaxKarma