Bi Thôi Đích A Tiên Sinh - gljgsjxx

4.5K 29 2
                                    

[ bi đát a tiên sinh ]

Tác giả:gljgsjxx

Văn án:

Không khoa học abo, bi đát a trước sau bị một o cùng một cái khác a đẩy ngã cố sự

Cùng cơ hữu nói lên abo thiết lập khi, rất thích cùng yy khởi ao có thể hay không nghịch thôi vấn đề,

Tuy rằng nghịch thôi xong toàn đã rời bỏ abo thế giới, nhưng chúng ta cảm giác vẫn là rất thú vị.

Lại thảo luận khởi manh cp kia mấy đối, như vậy lấy ao nghịch thôi thiết lập một chút mà nói, ngọa tào hảo mang cảm có hay không.

Vì thế sinh ra này qua loa đại cương, đồ vui sướng, không cần nghiêm túc.

Nhục đương nhiên sẽ có, nghịch thôi nhục nhục hẳn là sẽ rất thú vị đi 233333

Không nhiều vô nghĩa thượng chính văn

----------------------

a tiên sinh đương nhiên là alpha, cùng đại đa số alpha giống nhau, năng lực không kém, có được thể diện mà bị người tôn kính công tác. Mà lệnh những người khác ca ngợi là, hắn bất quá hơn hai mươi tuổi cũng đã cùng một vị omega kết hợp nhiều năm, có được một trọn vẹn gia đình. Thế nhưng duy nhất không chân là, hắn còn không có hài tử.

Đối với này, đều là alpha đồng sự tổng là thiện ý nhắc nhở hắn nói, dưỡng hài tử không có như vậy phiền toái, tránh thai cái gì thi thố liền không tất yếu làm. Đúng vậy, ai cũng sẽ không hoài nghi a tiên sinh phu thê sẽ có cái gì vấn đề, một alpha cùng một omega kết hợp, như thế nào có thể xuất hiện di truyền thượng khó xử đâu.

Nhưng a tiên sinh lại chỉ có thể đối với này trầm mặc, tại một chỗ thời điểm ai thán chính mình vận mệnh. Hắn có một nan ngôn chi ẩn, không thể đối với bất cứ nhân loã lồ bí mật. Bí mật này khiến hắn tại mỗi ngày về nhà thời điểm kinh hồn táng đảm, không biết mở cửa về sau hắn thái thái sẽ lấy cái dạng gì phương thức nghênh đón hắn.

Có quan hệ trực tiếp như hiện tại,a tiên sinh ở ngoài cửa làm mười phút tâm lý kiến thiết, sau đó lấy ra chìa khóa mở cửa, hắn thề nếu o giống ngày hôm qua giống nhau cho hắn đến yêu đến hít thở không thông ôm mà nói hắn liền quay đầu chạy trốn.

“Nha ~ ngươi trở lại,darling~” Hôm nay o ăn mặc coi như bình thường, chỉ là phổ thông quần áo ở nhà, không có làm ra lỏa thể tạp dề linh tinh ngoạn ý. Tuy rằng thoạt nhìn như cũ to lớn để người hoài nghi này hóa tuyệt đối là alpha không có khả năng là omega, nhưng a tiên sinh đã cảm giác o không có đem hắn giống như kiện mỹ tiên sinh bình thường cơ nhục lộ ra đến đã là đối với hắn lớn nhất ban ân -- kia rất thương tổn hắn lòng tự trọng , thân là alpha cư nhiên so omega tiểu thượng nhất hào.

“Ách, ta đã trở về -- ! ! ngươi làm gì? !”a tiên sinh mới buông trong tay công sự bao, liền phát giác chính mình hoàn toàn đằng không ,o đem hắn toàn bộ lấy phi thường xấu hổ tư thế ôm đứng lên. Tuy rằng là tại trong nhà, này cũng khiến a cảm thấy khó lấy nhận,“Phóng ta xuống dưới !”

“Không được yêu, thân ái . Công tác một ngày vất vả , điểm ấy sự là thân là thái thái phải làm .”

Đi ngươi muội phải làm ! nhà ai thái thái sẽ làm loại chuyện này a !a tiên sinh ở trong lòng rít gào, nhưng hắn không dám nói.o tồn tại khiến hắn cảm giác chính mình là trên thế giới tối yếu đuối alpha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bi Thôi Đích A Tiên Sinh - gljgsjxxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ