Nandito Ako sa kwarto habang finifinger ko ang sarili kong puke .
wanna know why ? napaka hot kasi ng kuya ko ...
si KENNETH, 20 na siya at 17 palang ako pero pinagnanasahan ko na sya hote ksi at ang laki ng titi .. I dont care kung inchest to o basta makantot nya ako ay okay na okay sa akin !!
" baby .. bakit nakalock yung door mo ?
gush ! si hot este kuya ..!
binilisan kung punasan ang aking fingerr dahil namasa ito kakafinger ko
"wait kuya .. sigaw ko !
grabe hndi prin ako sanay na tinatawag ni kuya na baby ..
Binuksan ko na ang pinto at napanganga ako s nakita ko ..ANLAKI TALAGA NG TITI ni kuya
i think 30 inches to .. charr HAHHAHA
"baby our parents will be gone for two weeks .. okay lang ba na ikaw muna ang gagawa ng gawaing bahay ?
"sure kuya why not ?
"okay lil sis tulog kana ? at sinarado na niya ang pinto ..
Napaupo ako sa edge ng kama. i know his sexuals nee, kapag nagustuhan nya ang isang babae .. nakukuha at nakakama na nito . iba rin ang trip ni kuya kasi nakakarinig ako ng mga iyak ng babae nya ... yup ! MGA !
He is playboy but aside from that.. mahal ko parin ito hindi bilang kapatid kundi bilang siya ..Even if he is die hard fan of that breakin BDSM..
Hinubad kuna ang damit ko Leaving only my undies at saka pinatay ang ilaw at binuksan ang lampshade ng kama ..
***
Naalimpungatan ako ng may kumakatok s pinto ng kwarto ..
"Bwesit Gabing gabi na istorbo ? Wait lang " pasigaw ko
at pag bukas ku ng pinto ....
Hmpp ! nahigit ko ang hininga ko ng may bumanga banga sa puson ko .. Damn ! may buddy na tumutusok dito !!
Nung pinakawalan na nya ako ganoon nalang ang pagnganga ko ng makita si kuya na nakangiti sa akin .. Nkatingin sya sa katawan ko And lick his lower lip
Gushh !!!! He looks more HOT habang ginagawa nya ito .
"K-Kuya .." pachoosy effect ko
"You should call me master 'Litten kitten .." he trailled kisses to my neck up to my earlobe ..
I moan mentally at saka ko sya tinulak..
"We should stop doing this kuya magkapatid tayo " choosy effect again HAHAHA
Nagdilim ang paningin nya saka nilock ang pinto I shriek nung binuhat nya ako and slap my butt. thagt hurts a lot but it makes my pussy ache in excitement ..
"No one turned me down baby,I know u want me and i do too .. but i will give ur panishment for making me upset "
Napalunok ako ng sinimulan nya itali ang mga kamay ko sa magakabilang headboard ng kama .. agt ang mga paa ko sa edge ng kama .. Nakastarfish manner na ako at bukang buka ang mga legs ko tinanggal nya ang huling saplot ko sa katawan at doon na ako kinabahan ..
para akong mamurderin but im feeling excited .. lalo na ng sumampa si kuya .. I mean master sa aking..
"Bbay , if we do this .. u will always call me master at beg for me to make u happy .. u will follow my instructions or i will going to punish you for not doing it fine .. Aryt ?" he held my chin carefully.. i nod and smiled ..
"Master .im VIRGIN what are we doing is inchest "
"I know .. but Lust is in the air Honey .. and dont expect that i will be gentle .. because i only fuck hard .. "
Bigla nalang niya hinimas ang aking DibDib na sobrang diin .
"Hmmmn ..." I moan when he lick my right boobs and suck the tip of it like an infant.
"You like that,Little Kiiten? he murmurs above my skin ..
"OO yass MMasterr !
Ipinasok nya ng daliri nya sa pussy ko at nilaba pasok nya hanggang sa nilabasan ako
"Now .. Im gonna fuck u till u beg for more
KENNETH
Binukaka ko sya at tiningnan ang kanyang puke nya na basa . I guide my pet and slowly insert its head to her heated and wet
Hmmm ! Hmmm ! impit na ungol nya ng sinagad ko ang alaga ko..
AAAAH ! AHH ! Faster Master Faster
AHHHHH HMMMM ! Halos umungol nako sa sarap ng puke ni little kitten
Nakrami kamig round hanggang sa Nararamdaman ko na na lalabasan nako
Hinugot ko ang Titi ko at ipinutok sa mukha niya at binalik ulit sa pussy nya at kinantot ku parin sya ..
THE END .
YOU ARE READING
I HAD A SEX WITH MY BROTHER (OneShot)
Short StoryPrologue This story is for mature readers due to adultnature scenes 18+