Chapter 2

3 0 0
                                    

Minzy's POV

Pumunta agad ako sa address na binigay sakin nong Babae. At pagdating ko don ay agad akong  hinarang ng mga Guards "excuse me sir I'm here for an interview so please let me in" agad naman silang umalis sa dinadaanan ko.  Wala na akong inaksayang oras at pumasok na ako. Sumakay na ako sa elevator papunta sa office ni Mrs. Nim .

I was about to knock the door when it suddenly open. "Oh Good morning iha what can I do for you?" Tanong ng isang middle aged na Babae "I'm here for an interview ma'am" magiliw Kong sagot. "So ikaw yung tumawag? Halika sa loob and let's get started" sinunod ko siya papasok sa office niya "take your sit" umupo ako sa harap ng desk niya "So what's your name dear?"~Mrs. Nim .
" Minzy Allison Cruz"~Me
"What's the reason behind na gusto mong magtrabaho sa P.A?" Uh-oh god damn it Minzy think! Magpalusot ka dali."uh-eh, ah wala po kasing  pampa-aral yung parents ko sakin this coming semester kaya  naisipan Kong magtrabaho na lang" she just nodded "so kung ganon, you'll start working today ipapahatid na kita don sa Dorm ng pagsisilbihan mo" so that means! Hahaha I'm so lucky! Today ''thank you ma'am " tumayo na ako at sumunod sa Driver.

*Dorm*

Zeikiel's POV

"Kiel wake up you sleepy head!" Ang aga pa! Nangigising na sila!!

"Pag di ka pa babangon bubuhusan kita ng malamig na tubig!" Tssk "Fine!" Tumayo na ako agad at lumabas na ako sa pinakamamahal Kong kwarto "mag-ayos ka na dadating na raw yung magiging katulong natin" haayy pustahan d yun magtatagal samin "as if I care matandang hukluban din naman yun" Jaden  tap my shoulder "Gawin mo na lang yung sinabi ko Hyung!" Then umalis na siya. Ako nga pala si  Zekiel Chen isa sa mga rapper ng BTS at ang mga loko loko kong  mga kasama ay sina Glyde Jimenez,Jaden Corpuz, Drake Lopez,Russell Santos, Justine Villas,and Kurt Guzman kami ang isa sa mga sikat na group lahat ng mga Babae ay nagkakandarapa samin  pero wala akong pake  sa kanila.

Minzy's POV
"miss nandito na tayo"
Inayos ko lahat ng gamit ko at tinulugan ako ni manong driver na ibaba ito "Guard ito yung bagong P.A papasukin mo na lang" sabi ni manong sa guard. Pagkasabi niya non ay umalis na siya at ako naman ay pumasok na sa tinutuluyan ng pagsisilbihan ko "hayy kaya mo to Minzy kaya mo to" at kumatok na ako! At wala pang isang minuto ay bumukas na ang pinto at bumungad ang isang napaka gwapong nilalang "Excuse me what can are you doing out here? Didn't you know that outsiders are not allowed here!" What the! Ang yabang ah! "Well for your information mr. I'm not an outsider and i just want to inform you,I'm your new personal
assistant!"  Reaction niya
Him -_-
Me ^____^
"fine come in!" At umalis na siya sa pagkakaharang sa pinto laya agad na akong pumasok "Nandito na yung bagong P.A natin" di ko alam pero parang mahihimatay na ata ako sa nakita ko! Mga idol ko ang pagsisilbihan ko! Bakit di ko namukahan si Kiel?!

I'm The Personal Assistant of My Idols?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon