You, me, the answer

103 13 1
                                    

Thời gian trôi qua thật nhanh, không mấy chốc cuộc hôn nhân của Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Chí Hoành đã đi đến năm thứ bảy.

Trước hôm kỉ niệm, Dịch Dương Thiên Tỉ có nhận được một bưu phẩm gửi từ Trùng Khánh dòng tên người gửi chỉ đề một chữ "Lam".

Trong đó còn có một bức thư.

"Tiểu tử, đã bảy năm rồi, gửi cho chú một thứ, coi như quà mừng kỉ niệm bảy năm kết hôn. Nhớ phải đối tốt với em trai bảo bối của anh. Nếu không anh liền đưa nó đi, không cần gặp lại."

Trong bưu phẩm có một tập hồ sơ, trong đó chỉ có một bức hình cô gái xa lạ lèm theo một phong thư.

"Ba mẹ, con trai bất hiếu, cuộc găp mặt này con tuyệt đối không thể chấp nhận, và bất cứ cuộc xem mắt khác đều sẽ như vậy. Bởi vì con đã có người yêu, cậu ấy là nam nhân."

Người viết những dòng này chưa từng nói với Dịch Dương Thiên Tỉ về việc đó, rằng một ngày lặng gió, cậu ấy do dự đứng trước bưu điện rồi dùng hết can đảm của mình gửi bức thư này đi, sau đó lại nhìn thấy ba mẹ suy sụp mà bản thân cũng suýt mắc chứng trầm cảm.

Chỉ là thật may rằng cậu ấy đã kiên cường chờ được đến ngày gia đình cậu ấy chấp nhận, để đứng trước ánh sáng, nói lên tình yêu của hai người.

Lưu Chí Hoành vừa mở cửa bước vào phòng liền bị một người ôm chặt lấy.

"Thiên Tỉ sao vậy?"

"Lưu Chí Hoành, cảm ơn, thực cảm ơn cậu."

***

"Thiên Tỉ, để tớ kể cho cậu nghe một câu chuyện cũ."

***

Anh là nguồn sức mạnh kiên định trên vai em.

***

Lưu Chí Hoành 26 tuổi, dù đã trở thành diễn viên được hơn mười năm, nhưng lại luôn chỉ đóng vai phụ, ẩn phía sau ánh hào quang của cặp nam nữ chính.

Lúc còn là một cậu bé mười bốn tuổi, Lưu Chí Hoành bắt đầu vào nghề, vô tư hồn nhiên tiến vào ngành giải trí nhơ nhớp như đám bùn lầy, không hề biết càng cố gắng kháng cự càng lún sâu.

Nơi đó, mỗi người chỉ có thể cố gắng đắp lên mình lớp mặt nạ bằng đá tảng, giấu đi gương mặt đang khóc đằng sau cánh gà.

Chỉ là nhơ nhớp như vậy lại vẫn luôn cố gắng.

Thường nói trẻ tuổi có thể lạc bước, hiểu rằng bản thân vô lực cũng sẽ có ngày quay đầu làm lại.

Nhưng Lưu Chí Hoành trên con đường lạc kia vẫn không thể quay đầu bởi vì ánh mặt trời chói loá nơi cuối đường khiến cậu kiên định.

Ánh dương quang chiếu rọi bầu trời mang tên Dịch Dương Thiên Tỉ.

***

Thời gian có trôi qua bao lâu.

Có anh cũng sẽ không thấy thiệt thòi.

***

Hai thiếu niên gặp gỡ, quen biết, tình bạn cứ thế vô tư nảy mầm, chẳng biết ngày sau như thế nào, chỉ biết hiện tại mới gặp dường như đã quen biết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tỉ Hoành] [ONESHOT] You, me, the answer.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ