Isa itong storya na tungkol sa mga Gangster na palaging nag aaway,kulang nlang para mag patayan sila.
At ang mga gangster na Black Demon ay may tatlong miyembro Sila Trevor Gomez,Tyler Lawrence Gomez,at Kent Andrew Mendoza.....Sila Trevor,at Tyler ay magkakapatid,si kent naman ay ang kanilang pinsan.....
At ang leader sa grupo na Black Demon ay si Tyler Lawrence,at siya din ang naggawa ng kanilang grupo...
At nabuwag ang kanilang grupo dahil sa isang babae na si Sofia Lopez at meron siyang Isang protective Kuya na si Joshua Lopez, siya naman ay pinaka masipag sa kanilang section.nandon sya sa section a...
At syempre pag masipag gwapo din..At sa San.Juan high school sila nag-aral pati ang kaniyang kuya na si Joshua pareho lang sila nang paaralan ni Sofia pareho silang good boy,at good girl.Manang mana sa kanilang tatay..
Pero 5years ago~namatay ang kanilang tatay sa sakit na Cancer sa brain at hindi na ito naagapan pa dahil ito ay masyado nang Cancerous at hindi na naabutan sa ICU ROOM dahil sa matinding sakit.....
Pero 2 years ago naka move on naman sila ng kanilang mama,at ang kanilang mama na si Jenny Lopez ang tumayong nanay at tatay sa kanilang pamilya.....Maayos naman silang napalaki ng kanilang mama..Pero mag seselos sila pag may nakita silang masayang pamilya.........
At sila trevor,tyler,at kent ay nag aaral rin sa San Juan high school,ang San Juan high School ay isang paaralan ng mga mayayaman,dati mahihirap sila Sofia at Joshua nayaman lang sila dahil sa sikap ngaaa kanilang ina.......At hindi sila nagpasikat na sila ay mayaman....Simple lang silang binata at dalaga.......At hindi mo akalain na ang laki pala ng bahay nila Sofia at Joshua isang malaking mansyon ang kanilang bahay may maramingmga katulong............
At ang black demon na gangster ay ang palagi nilang kaaway na gang ay ang black stones...
Cast :
Kang Seulgi as Sofia Lopez
Kim Soek Jin as Tyler Lawrence Gomez
Kim Taehyung as Trevor Gomez
Park Jimin as Kent Andrew Mendoza
Bae Ju Hyun As Amber Bediales
Jeon Jungkook as Joshua Lopez
Park Soo Young as Andrea Gomez
Kim Ji-soo as Kyline Torres
Sung Jae BTOB as Lester Torres
Wu yi Fan as Justin Villanueva
Authors Note:ito na po ang start sa Chapter 1 itutuloy...