Natsu Dragneel : là 1 con trai của tập đoàn Dragneel đứng thứ 1 cùng với lucy , cậu rất thích ăn , ăn và ăn . cậu thường xem bọn con gái là đồ chơi cho cậu giải trí nhưng khi gặp lucy cậu thay đổi 360° nhưng vẫn coi con gái là đồ chơi trừ lucy , cậu học võ một ít . cậu đã thành lập nhóm tên " Boyfriend " cùng 5 người trong trường .
Tính cách : kiêu ngạo , vui vẻ , lạnh lùng , thích lucy
Bạn bè : gray , gajeel , jella , loke.Gray Fullbuster : là con của tập đoàn đứng thứ 2 . món ăn sở thích là kem , đá bào . cậu cũng xem con gái là đồ chơi nhưng trừ 1 người ! Cậu là đối thủ truyền kiếp của natsu . cậu học võ chỉ đề phòng thân thôi ! Cậu hay ăn chơi trong quán Bar . cậu là 1 trong những thành viên nhóm " Boyfriend "
Tính tình : lạnh , lạnh và lạnh trừ 1 người và bạn thân , vui vẻ , thân thiện hay đánh nhau
Bạn bè : natsu , gajeel và jella loke.Gajeel Redfox : là đại gia , con của tập đoàn đứng thứ 7 . sở thích là hay hát và đánh đàn ghita điện ( nghe giống như vịt đực ấy ) . sở thích là ăn sắt , cậu học võ một ít để bảo vệ mình thôi . 1 trong những thành viên nhóm " Boyfriend " . hay ăn chơi cùng mấy đứa bạn trong quán Bar .
Tính tình : hống hách , có điệu cười man rợ , hòa đồng , hay gây sự !
Bạn bè : natsu , gray và jella , loke !Loke Spiritual ( tự chế họ ) : là 1 tay sát gái số 1 , thay bồ như trở bàn tay , mỗi ngày 10 em trên giường . cậu rất thích lucy sau thích Aris , 1 trong những thành viên nhóm " Boyfriend " . ăn chơi xa đọa . tập đoàn đứng thứ 7 .
Tính tình : thích gái đep , ham chơi , vui vẻ , hòa đồng
Bạn bè : gray , natsu , jella , gajeel !HẾt phần giới thiệu !
Còn nhiều nữa nhưng mình giới thiệu sau nha !!!~~~~~~