CHAPTER 1 "A IM THE PRINCESS LUCY!"

96 3 0
                                    


"Tale as old as time
Tune as old as song
Bittersweet and strange
Finding you can change
Learning you were wrong

Certain as the sun
Rising in the east
Tale as old as time
Song as old as rhyme
Beauty and the beast...."

isang malaking THE END...


--sniff---sniff----snifff------ "HUHUHHUHUHUHUHUHU!!!!"
--sniff---sniff----snifff------  "huhuhuhuhuhuhuhu~~"
--sniff---sniff----OHHH..TAMAH NA!!! WALA NG SIPONG MAILALABAS..MASYADO NANG O.A EH!!


"LLLLLUUUUCCCCCCCYYYYYYYYYYYYY!!!!!!!!"


"0-0oh, anong oras na  .. pagtingin ko sa clock.. SHIT~ 11:30 NA!!!! HALA KA!! ...MALILIGOOOOO---------"


napatayo na ko at hawak hawak ko na yung tuwalya na kanina ko pa yakap yakap sa sarili ko na binubuhusan ko nang pag-iyak..


pero---may isang bagay ako nakalimutan..


"teka----may nakalimutan ako..."

tumingin muli ako sa DVD na nakabukas at yung TV na ginagamit kong panood...


oh menn!!!~~


SHIT! PATAY NA KO NYAN!!!!...

"L-L-L-LUCYY???" panginginig na boses ni mama...

hala....ang BOBO Ko nga naman oh! iniwan kong bukas yung pinto .. eh di ---BUKING NA KOO!!...


pagharap ko sa pinto..----PATAY! NASA PINTUAN SYA,,,, NAKIKITA KONG NAGSUSUSPER SAIYAN NA SYA!!!

"l-l-lucyyy!!!!talaga bang GINAGALIT MO KO??" talagang nanginginig na sya sa sobrang galit!


"EH --MAMA---"(donya effect yung salitang MAMA)


"NANOOD KA NANAMAN NG PESTENG PALABAS NA YAN! MALIGO KA NA! AT PATAYIN MO NA YANG  PUNYETANGGGG DVD NA YAAAANNNNN!!!! "sigaw nya sa akin... at isang malaking....

-BBBOOOIIINKKKSSSSSS-


bukol sa ULO! :)


===============================================================================

isang malaking bukol na umangat na napakataas,mapula pula at sobrang SARIWA pa! ;)

"O-O-OPO.." SABI KO NA panginginig sa takot na may halong iyak.PERO bago yun... kailangan ko nang pumasok dahil malalate nanaman ako sa school..


tumayo na ko kaagad agad- tapos hindi sinasadyang mapatingin ako sa salamin ko na sobrang laki... na makikita ang kalahati ng katawan ko.. (YUN BANG--SABIHING MALAKI? HAHAHA! ABNORMAL LANG..XD)

titig na titig ako sa sarili ko..

"lucy...tandaan mo...!! kahit--mabukol bukol yung ulo mo... isipin mo yung qoutes mo sa buhay...YOU still beautiful PARIN! hhihihihihi!!"

matapos nun..agad na kong dumiretsong C.R para maligo.


==============================================================================

                HI!  AKO SI LUCY HEARTFILLIA ..16 yrs old and still SINGLE parin.! XD.

                4TH YR NA ko sa Highschool and proud to say na sec.2 ako..hahahahahaha YABANG KO NAMAN... sorry!

                wait---teka---TAKA ba kayo na kug bakit 11:30 am yung pasok ko?
   well,dito kasi sa tinitirhan ko with MAMA (donya efect).. ay kabago bago palang kami..

im fallin inlove with the dragon slayer.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon